สัตว์เลี้ยงตาย เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มีวิธีทำใจยังไงบ้าง

wun13...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
เราเลี้ยงลูกไก่ไว้สองตัว แล้วเราเดินไปบ้านญาติเพื่อที่จะไปดูนกที่ญาติเรายืมไปเพาะพันธุ์ และพี่ไม่แท้ชวนเราไปซื้อมาม่ามากิน พอซื้อเสร็จ เราก็บอกพี่ว่า"เราไปเอาโทรศัพท์ที่บ้านแป๊ปนะ เดี๋ยวมา" พอเรากลับมาเราขังไก่ไว้ในสุ่ม แล้วพบว่ากลับมาไม่เจอมันแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นหมาของเราที่กัด เราโกรธหมาของเรามาก แต่เราโกรธยังไงลูกไก่ของเราก็ไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว เราร้องไห้หนักมาแล้วเราก็นึกถึงสัตว์ตัวเก่าๆที่เคยเลี้ยงแล้วตาย ทุกคนมีวิธีรับทำใจยังไงบ้างคะ