ทำงาน

Nut Nut

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
เรื่องมีอยู่ว่าวัน1ผู้ว่าจ้างส่งไลน์มาบอกให้กลับไปทำงานเหมือนเดิมเนื่องจากไม่มีพนักงาน แล้วตัวเรากับแฟนกลับไปทำงานให้เขาเมื่อเดือนที่ผ่านมานี่เองคับ
งานที่ทำเป็นปั๊มNGVซึ่งจะมีกันทั้งหมด4ตู้มี6หน้าจ่ายแฟนเราเองก็อยู่ตู้ที่1มีหัวจ่าย1-2 พอมาตู้2จะมีน้องอีก2คน หน้าจ่ายคงจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วนะคับ ส่วนตัวเราอยู่ตู้สุดท้าย5-6 ทีนี้พนักงานครบคนแล้วใช่ไหม แล้วรถลูกค้าไม่มีใช่มั้ยตัวเรานั่งตลอดพอรถมาก็ทำงานปกติ ต่อมาผู้ที่จ้างมาเห็นหาว่าตัวเราไม่ทำงานมีแต่นั้ง เรากับแฟนเราก็เลยลาออกตั้งแต่วันนั้นเลย เรื่องลาวมันซับซ้อนอธิบายคร้าวๆ ต่อมาจนมาถึงวันนี้ไปรับเงินผมกับแฟนผมได้คนละ1500บาท กินไปครึ่งต่อครึ่งทำงานมา15-16วัน แต่ได้ค่าแรงไม่ถึง300บาท เจอแบบนี้ฟ้องร้องได้ไหมคับ ขอ
ความคิดเห็น ขอบคุณที่สระเวลาอ่าน