สอบถามเรื่องโรงเรียนรัฐบาล ที่ใกล้หมู้บ้านพฤกษา3หน่อยค่ะ มีมั๊ยคะ หรือมีแต่เอกชน

suti...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
สอบถามเรื่องโรงเรียนรัฐบาล ที่ใกล้หมู้บ้านพฤกษา3หน่อยค่ะ มีมั๊ยคะ หรือมีแต่เอกชน
พอดีจะย้ายเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา3 แล้วต้องย้ายลูกไปเข้าเรียนที่นั่นด้วย แต่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย จึงอยากให้เข้าเรียนโรงเรียนรัฐบาล ไม่ทราบว่ามีโรงเรียนรัฐบาลอยู่แถวๆใกล้เคียงบ้างมั๊ยคะ  ถ้ามีโรงเรียนชื่ออะไร และ อยู่ตรงไหนคะ