หาผู้ลงทุน ร้านหมูกะทะ

apor...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
ผม อส.ทพ.จัตวา สมคิด มีความประสงค์ หานายทุนที่สนับสนุน การร้านหมูกะทะในแนวคิดที่ว่า ร้านหมูกะทะ ส่งถึงที่แบบชั่งกิโลหมูและเนื้อ 229 บ./กก.ซีฟูต 259 บ./กก. และ เปิด บุบเฟ่ ในราคารวมเครื่องดื่ม และพื้นที่ ที่จะเปิดร้านนั้น อำเภอ ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ผมลงพื้นที่แล้วหน้าสนใจ เพราะไม่มีร้านหมูกะทะเลย หน้าลงทุน และสามารถ เปิดสาขาเพิ่ม ในพื้นที่ข้างเคียง ผมพร้อมเริ่มงาน และจะรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวผมเอง ผมเอง มีแนวคิดใหม่ๆ ต้องการนายลงทุน ติดต่อ.087-1515033 คุณมาร์ค