คดีลักทรัพย์ของญาติพี่น้อง หรือครอบครัว

1 view

jong...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
ขอปรึกษาทนายทุกท่านหน่อยครับ..
เมื่อไม่นานมานี้น้องชายของผม ได้ไปลักทรัพย์สินของพี่สาสของผม เป็นสร้อยคอทองคำ เงินต่างประเทศ รวมๆแล้วทรัพย์สืนทั้งหมดประมาณแสนกว่าบาทครับ และทางพี่สาวก้อบอกบอกว่า "คดีลักทรัพย์จะต้องคืนทรัพย์สินให้เจ้าของ 15-20 เท่า ของจำนวนที่เอาไป"
ผมอยากทรัพย์ว่ามีกฏหมายข้อนี้ด้วยหรอครับ?
และต้องรับโทษปรับอย่างไรบ้างครับ?