กลัวด่านเถื่อนเลยถามว่า เรียกผมข้อหาอะไรครับ?

soych...@gmail.com

to การสร้างเว็บด้วย Google Sites.
วันนี้ตำรวจตั้งด่านหลายด่านมาก ผมโดนเรียก เลยถามว่าเรียกผมข้อหาอะไรหรอครับผมรีบนะครับ หลังจากนั้นตำรวจก็โวยวายต่อว่าผม ว่าผมมีอคติมีพิรุษนูนนี้นั้นแล้วดับเครื่องรถผม มอไซค์ครับ เหมือนกับว่าผมเป็นผู้ต้องหา ผมไม่พอใจเลยครับถามแค่นี้เอง สุดท้ายผมไม่มีข้อหาผิดอะไรเลย รถผมถูกต้องทุกอย่างมีใบขับขี่ครบตามกฏหมายทุกอย่าง แล้วยังมีหน้ามาพูดคำลงท้ายว่าไปอบรมณ์นิสัยหน่อยนะให้รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ แล้วก็คืนใบขับขี่ให้ คือผมโกรธมากอ่ะ ผมอยากโต้จริงๆแต่ผมก็พูดได้แค่ว่า ขอบคุณครับที่ทำให้ผมเสียเวลาและหมดความศัธราในตำรวจจราจร ผมพูดเสร๊จปัปก็บ่นผมอีก พอผมจะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายวีดีโอ พอเห็นว่าผมจะถ่ายประจานก็เดินหนี้ไปเลย ปฏิบัติงานแย่ๆแบบนี้ เด็กอายุ20แบบผมแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างครับ?