ulib:8: ขอความกรุณาสอบถามการฝึกอบรมโปรแกรมครับห้องสมุดครับ

ทวีศิลป์ ชอบคิด

to ul...@googlegroups.com

เรียน  อาจารย์สมพงษ์   เจริญศิริ หรือ คุณสันติภาพ  เปลี่ยนโชติ  ครับ

            ผมมีความสนใจโปรแกรมห้องสมุดครับแต่เนื่องจากไม่ได้เข้ารับการอบรมการใช้โปรแกรม  ตอนที่อบรมที่ มอนอ พิษณุโลกก็ไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจที่โรงเรียน  จึงใคร่ขอเรียนปรึกษาว่า
            1.  ถ้าผมจะขอเข้ารับการฝึกอบรมการใช้โปรแกรม เพื่อนำมาใช้ที่โรงเรียน (โรงเรียนวัดประชานิมิตร  อำเภอบัวใหญ่   จังหวัดนครราชสีมา) ในระหว่างวันที่  26 - 28  พฤษภาคม  2553  ที่ ม.มหาสารคาม  จะได้ไหมครับ  เพราะ ผอ.ต้องการให้ดำเนินการด่วน
            2.  ถ้าทำหนังสือเพื่อขอเข้ารับการฝึกอบรม จะต้องทำหนังสือถึงใคร หรือประสานไปที่ใครครับ  ถ้าขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อได้จะขอขอบพระคุณยิ่ง
            ใคร่ขอความกรุณาตอบกลับด้วยนะครับ  เนื่องจากมีความสนใจใช้งานจริง ๆ

                                         ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

                                           ไพโรจน์  ลีคำ

Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพของ Microsoft ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

Hotmail: บริการอีเมลฟรี ที่เชื่อถือได้ และสมบูรณ์พร้อม รับทันที

--
คุณได้รับอีเมล์ฉบับนี้เพราะคุณได้เป็นสมาชิกของ GoogleGroups "ULIBM" group.
หากต้องการยกเลิกการรับข่าวสาร กรุณาส่งอีเมล์เปล่ามาที่

ศักดา พันธุ์เพ็ง

to ul...@googlegroups.com

คุณส่ง mail ผิดคนครับ  รีบส่งให้ถูกคนครับ  เดี่ยวงานคุณจะเสียหายนะครับ

From: rabies...@hotmail.com
To: ul...@googlegroups.com
Subject: ulib:8: ขอความกรุณาสอบถามการฝึกอบรมโปรแกรมครับห้องสมุดครับ
Date: Sat, 15 May 2010 09:07:21 +0700

สันติภาพ เปลี่ยนโชติ

to ul...@googlegroups.com
นี่เมล์จาก googlegroups - ulibm นะครับ คาดว่าน่าจะถูกแล้ว
//
ถ้าจะขอรับการอบรมเป็นพิเศษโดยมาที่ม.มหาสารคามก็ทำได้ครับ แต่วันที่ขอมานั้นทั้งผมและอาจารย์สมพงษ์ไปราชการที่ต่างจังหวัดครับ อย่างไรก็ดี อาจารย์สามารถนัดวันมาใหม่ได้ครับ หรือโทรนัดกับอ.สมพงษ์ก็ได้ครับ
โดยผมจะส่งเบอร์โทรของอ.สมพงษ์ทางเมล์หาอาจารย์นะครับ

Peace
ape...@gmail.com
ona4.com, ulibm.net

Darunee Singhasak

to ul...@googlegroups.com
คุณส่งเมล์ผิด นะคะ

Date: Sat, 15 May 2010 10:37:55 +0700
From: ape...@gmail.com
To: ul...@googlegroups.com

Hotmail: Powerful Free email with security by Microsoft. Get it now.

Natakorn Rugsaphol

to ul...@googlegroups.com
   คุณส่งอีเมลล์มาผิดแล้วคะ ควรลองส่งใหม่นะคะเดี๋ยวจะไม่ทันการ