ULibM จัดอบรมที่ม.มหาสารคาม

Peace

to ULIBM
ULibM จัดอบรมที่ม.มหาสารคาม โดยอยู่้ในช่วงระหว่าง 7-9 ตุลาคมนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.ulibm.net

ทั้งนี้โปรแกรมในเวอร์ชันปัจจุบันเป็นเวอร์ชัน 5.5 ซึ่งมีฟังก์ชันใหม่ ๆ
เพิ่มเติมตามคำขอมามากมาย
โดยยังคงเป็นการพัฒนาโปรแกรมโดยอิงหลักมาตรฐานของการดำเนินงานห้องสมุดเช่นเดิมครับ

สำหรับรายละเอียดการอบรมสามารถดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ www.ulibm.net
หรือคลิกที่ลิงค์ด้านล่างครับ

http://www.ulibm.net/ULIB5//_globalupload/webpage_mocalen-24//20091001081841_2213.pdf