[ubuntuclub] กิจกรรม release party

Sira Nokyoongtong

to ubunt...@googlegroups.com
สถานะปัจจุบัน มี

- concert @kijjaz แต่ดูเหมือนจะมีธุระที่อื่น
- ผมรีวิว 10.04 คงจะสั้นๆ
- เล่าเรื่องทำงานแปล
- จรูญพูดคุยอะไรอีกนิดหน่อย

เกรงว่าจะสั้น อยากได้หัวเรื่องอะไรมาสำรองไว้หน่อย ช่วยเสนอกันทีครับ ใกล้ละ

มะระ

--
คุณได้รับจดหมายนี้ เพราะคุณลงชื่อรับจดหมายจากกลุ่ม ubuntuclub
ส่งข้อความเข้ากลุ่มที่ ubunt...@googlegroups.com

Thanasil Num-a-cha

to ubunt...@googlegroups.com
สวัสดีครับ

งั้นทำกิจกรรม Work Shop ให้เตรียม notebook ไปทดสอบหา bugs
กันในงานเลยดีไหมครับ :)

ขอบคุณครับ
หน่อย :)

My Love

to ubunt...@googlegroups.com
อย่าคิดว่าทำให้เสียบรรยากาศเลยนะครับ
เห็นหลายๆคนไม่สะดวก ผมว่าเลื่อนไปอีกสักหน่อยจะดีกว่าไหม
ไม่ใช่ไร เกรงว่าคนจะน้อยถึงน้อยที่สุดน่ะ

เมื่อ 28 เมษายน 2553, 10:41, Sira Nokyoongtong <gum...@gmail.com> เขียนว่า:

Sira Nokyoongtong

to ubunt...@googlegroups.com
บั๊กอาจยากไป สำหรับบางคน แถมต้องมีคอมกันหมด หรือเยอะพอ คิดว่าคงต้องเป็นกิจกรรมอื่น ที่ร่วมได้ทุกคน

ผมลองคิดเล่นๆว่า อาจแข่ง supertux ชิงรางวัล คือเล่นแล้วก็จับเวลา เอาด่านแรกพอ ใครเร็วสุดเอารางวัลไป คิดว่ากิจกรรมนี้อาจมี ถ้าเวลาเหลือ

ยังไงแล้วยังรอไอเดียเพิ่มเติมนะครับ