อูบุนตู9.10 บูตจากแผ่นก็ไม่ได้ ลงจากวินโดว์ก็ไม่ได้ทำงัยดี เป็นงง หรือว่าแผ่นไม่สมบูรณ์ขอผู้รู้ช่วยแนะหน่อย

uthai thanenat

to ubunt...@googlegroups.com
บูตจากแผ่นก็ไม่ได้ ลงจากวินโดว์ก็ไม่ได้ทำงัยดี เป็นงง
หรือว่าแผ่นไม่สมบูรณ์ขอผู้รู้ช่วยแนะหน่อย

Thanasil Num-a-cha

to ubunt...@googlegroups.com
อืม... แนะนำว่า

๑. ลองตรวจสอบค่า md5sum กับทางเว็บที่ดาวน์โหลดมา
๒. ให้นำแผ่นไปลองกับเครื่องอื่น
๓. ทดลองใช้แผ่นอื่นๆ (เช่น Ubuntu 9.04) มาลอง boot กับเครื่องนี้

โชคดีครับ
หน่อย SNC
ป.ล. เครื่องผมก็ boot 9.10 ไม่ขึ้นเหมือนกันครับ :P