ทีมแปล launchpad join mail group ด้วย

1 view

Sira Nokyoongtong

to lp-l1...@lists.launchpad.net, ubunt...@googlegroups.com
พบดีว่ากำลังพยายามจะจัดการเรื่องคุณภาพการแปลใน ubuntu นิดนึงครับ ก็เลยอยากฝากให้ท่านที่ทำงานแปลใน launchpad อยู่ ช่วย join group mail ที่หน้าทีมแปลด้วยครับ ที่ https://launchpad.net/~lp-l10n-th ดูที่ด้านล่างครับ จะมีปุ่มให้ subscribe ครับ

รบกวนด้วยครับ เพราะคิดว่าเราน่าจะมาร่วมกันทำงานเป็นทีมสักที

มะระ