page not found ใน ubuntuclub

Sira Nokyoongtong

to ubunt...@googlegroups.com
พอดีว่าตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมาพบว่าหน้าแรกของคลับมันขึ้น error ว่า page not found เยอะมาก ไม่แน่ใจว่าเป็นมานานยัง แต่พบว่าหลังปีใหม่มานี่เจอถี่ คิดว่าคงได้เจอกันบ้าง เมื่อวานผมเลยลองเปิดแคชดูนะครับ ยังไงถ้าเจอหน้ามันไม่อัพเดทก็ไม่ต้องตกใจ (เปิดไว้แค่ 3นาที)

ก็ยังไงถ้า error ลดลงหรือไม่ก็ฝากแจ้งด้วยครับ

ปล.จริงว่าจะลอง debug ดู แต่ช่วงนี้ยังไม่มีเวลา เลยลองเปิด cache ดูก่อนครับ

มะระ