Công việc cho Trung Còi nè.

tinh Nguyen

to tudon...@googlegroups.com
Chào anh em TKCK6!
thời gian gần đây anh em chém gió ở đâu mà không thấy mặt. hôm nay mình gửi mấy công việc tới cho bạn Trung còi và các bạn nào có khả năng thì tham dự nhé.
 Chúc các bạn thành công!

1. Kỹ Sư Thiết Kế Kỹ Thuật

Công Ty TNHH ViNa

Công ty TNHH Myung Tech Vina là công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên gia công cơ khí chế tạo các loại máy, khuân mẫu điện thoại Sam Sung làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

2. Nhân viên thiết kế lập trình-Công ty TNHH Cao su Giải Phóng

- Nhận yêu cầu thiết kế khuôn từ quản lý phòng. Phân tích kết cấu khuôn, lập phương án thiết kế, thiết kế chi tiết khuôn 2D và 3D khuôn trên phần mềm thiết kế.
- Trình bày thiết kế và đề nghị phê duyệt thiết kế khuôn. Kiểm tra và lên danh mục vật tư , dao cụ phục vụ cho sản xuất khuôn.
- Kiểm tra, theo dõi và trao đổi việc triển khai chế tạo với bộ phận gia công.
- Giám sát quá trình thử nghiệm khuôn mẫu sau khi hoàn thiện khuôn.
3.Kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới-Tập đoàn Tân Á Đại Thành
+ Làm việc tại bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
+ Tham gia vào nhóm nghiên cứu các đề tài cải tiến chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và sản phẩm mới theo mục tiêu của công ty đưa ra.
+ Tìm hiểu nghiên cứu dây truyền công nghệ sản xuất, các quy trình, dây truyền sản xuất để cải tiến dây truyền, công nghệ sản xuất giúp nâng cao năng xuất, giảm giá thành sản phẩm.
+ Kết hợp với các bộ phận khác để thử nghiệm các ứng dụng nghiên cứu khả thi vào thực tế sản xuất.
+ Triển khai việc đưa kết quả nghiên cứu ứng dụng khả thi vào thực tế sản xuất sau khi đã hoàn tất thử nghiệm.
4-Công nhân máy phay CNC-Công ty TNHH cơ khí chính xác Ding Hong
- Biết thao tác máy phay , máy tiện CNC
- Biết đọc bản vẽ
- phối hợp với các bộ phận khác, lam theo chỉ đạo của cấp trên.

5-Kỹ Sư Cơ Khí- Công ty cổ phần công nghiệp HAPULICO

Địa chỉ Thôn Đông Khúc, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang
Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm thiết kế AutoCAD, CAD/CAM...

- Đọc bản vẽ và vẽ thiết kế bóc tách chi tiết phục vụ sản xuất

- Lập kế hoạch theo dõi chỉ đạo công tác sản xuất các sản phẩm cơ khí

- Thiết kế sản phẩm cơ khí kết cấu thép, sản phẩm thiết bị chiếu sáng & đô thị...

- Thiết kế các trang thiết bị, dụng cụ, đồ gá phục vụ sản xuất

http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congviec/2906400/ky-su-co-khi.html

ah, bạn nào có vị trí nào làm phu ngon ngon thì lôi mình đi theo nhé. mình bây giờ thất nghiệp rồi.huhu

Thanks & Regards,

Nguyễn Văn Tính

Email: nguyenvantinh.tkck6.com.vn

Mobile:  097954930
1

Nguyen Bien

to tudon...@googlegroups.com
Cậu sao vậy.không làm ở khu thăng long 2 nữa ah.

Vào 15:41 Ngày 11 tháng 08 năm 2014, tinh Nguyen <nguyenvan...@gmail.com> đã viết:

--

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Welcome to TCK6 (^_^) !!!".

--
Full name: Nguyen The Bien
Mail: nguyenthe...@gmail.com