Tuyển nhân sự

Nguyen Viet Hue QC INAVINA

to tudonghoak6
Dear all
Hiện nay trưởng bộ phận khuôn bên mình đang cần tuyển một vị trí thiết kế khuôn với yêu cầu như sau:
+ Sử dụng thành thạo thiết kế(CAD) và gia công (CAM).
+ Có khả năng thiết kế trên NX (NX-CAD, NX-CAM càng tốt).
+ Có kinh nghiệm về thiết kế khuôn sẽ được đánh giá cao.
Lương theo thoả thuận.
Anh em ai có nhu cầu tuyển thì liên lac với mình hoặc trực tiếp với Mr.Hà
Sdt: 0986015011

--
Best regards,
Nguyen Viet Hue (Mr)

tinh Nguyen

to tudon...@googlegroups.com
ngon.
Cho em một suất đi ông anh.
anh cho em sdt cua anh đi.
số cũ mất rồi

Thanks & Regards,

Nguyễn Văn Tính

Email: nguyenvantinh.tkck6.com.vn

Mobile:  0979549301

Vào 08:34 Ngày 25 tháng 9 năm 2013, Nguyen Viet Hue QC INAVINA <nguyenc...@gmail.com> đã viết:

--

---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Welcome to TCK6 (^_^) !!!".

Nguyen Viet Hue QC INAVINA

to tudonghoak6
nhưng lương có thể không cao đâu
Sđt của anh ở phía dưới cũng có đấy : 0962907496
em thì anh nghĩ là thừa đạt tiêu chuẩn rồi. để a hỏi a kia xem nếu tuyển thì bao giờ và làm việc với lương lậu thế nào? có gì mai anh alo cho nhé

Vào 17:37 Ngày 25 tháng 9 năm 2013, tinh Nguyen <nguyenvan...@gmail.com> đã viết:

Nguyen Viet Hue QC INAVINA

to tudonghoak6
Ah. có thể sẽ chưa tuyển đi làm ngay đâu.
ông giám đốc bên anh hỏi nếu làm với vị trí đó thì em yêu cầu mức lương là bao nhiêu? nếu cao quá thì ông ấy ko đáp ứng đc.

Vào 17:43 Ngày 25 tháng 9 năm 2013, Nguyen Viet Hue QC INAVINA <nguyenc...@gmail.com> đã viết:

pham van Minh

to tudon...@googlegroups.com

--

 Trai không rượu gái đời như vứt
Gái không trăng hoa khó kiếm chồng!

Nguyen Duc Trung

to tudon...@googlegroups.com

Lương lậu sao a? Cty ở chỗ nào thế? Về fan mềm thù cái NX cad và cam thì e cũng tập tọe bít chút ít.xem xet nếu ổn thì chuyên sang đó :)

Vào 25-09-2013 08:34, "Nguyen Viet Hue QC INAVINA" <nguyenc...@gmail.com> đã viết:

tinh Nguyen

to tudon...@googlegroups.com
Trung và Minh lương cao vãi mà vẫn thích nhẩy ah?
Bác Minh dạo này im hơi quá.
mải đi tiêu tiền hay sao vậy?

Thanks & Regards,

Nguyễn Văn Tính

Email: nguyenvantinh.tkck6.com.vn

Mobile:  0979549301

Vào 19:18 Ngày 30 tháng 9 năm 2013, Nguyen Duc Trung <ductrun...@gmail.com> đã viết:

Tuấn.chido

to tudon...@googlegroups.com
e lâu k vẽ cad +cam có dc k.có nhận đào tạo k :))

Vào 19:32 Ngày 30 tháng 9 năm 2013, tinh Nguyen <nguyenvan...@gmail.com> đã viết:

--
Xấu trai SH năng tương ngộ

Đẹp trai đi bộ bất tương phùng

nguyễn sỹ tiến

to tudonghoak6
me Too . em cung the hon nam nay khong dong gi den cad cam lieu co nhan duoc ko

Nguyễn Sỹ Tiến
Tell: 01689960760
Email:nguyensy...@gmail.com

Vào 06:33 Ngày 02 tháng 10 năm 2013, Tuấn.chido <nguyen...@gmail.com> đã viết:

Nguyen Viet Hue QC INAVINA

to tudonghoak6
cong ty mình chắc tuyển 1 người thôi.
giờ cũng chưa tuyển ngay. mình chỉ tìm ng trước cho họ thôi.
có thông tin gì mình sẽ alo cho mọi người sau nhé

Vào 09:17 Ngày 02 tháng 10 năm 2013, nguyễn sỹ tiến <nguyensy...@gmail.com> đã viết:

--
Add:D4 Street,  Pho Noi A industrial parks, Yen My, Hung Yen