LIVE & LEARN TÌM NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

the hexanh

to theh...@googlegroups.com

Chỉ cần bạn:

 Tuổi đủ 18
 Là người có nhiều yếu tố phù hợp cho các vị trí dưới đây
 Sinh sống và làm việc được tại văn phòng Hà Nội

Thì hãy cùng đến để CÙNG SỐNG, CÙNG HỌC VÀ CÙNG YÊU THƯƠNG nhiều hơn tại nơi này bạn nhé <

3

 Trợ lý Truyền thông:
Bạn trẻ trung, năng động và nhiều năng lượng?

Bạn thông minh, sáng tạo và "điên không tưởng"?
Bạn rất quan tâm đến truyền thông xã hội, các hoạt động phát triển thanh niên và một môi trường bạn có thể thỏa sức thể hiện băn khoăn, tạo sự đổi thay và lan tỏa tích cực?

HÃY ĐẾN LIVE & LEARN ĐỂ CÙNG NHAU KHAI PHÁ HÀNH TRÌNH ĐÓ <3

 Mô tả công việc http://bit.ly/2quoJPJ
 ✉️ Đăng ký tại link: http://bit.ly/2rp6hr8 nhé ;)
 Hạn đăng ký: ngày 30/05/2017

 Trợ lý giáo dục
Khoa học đã chứng minh rằng trẻ em được hoạt động và vui học trong môi trường thiên nhiên ngay từ nhỏ không chỉ là bước chuẩn bị quan trọng để phát triển các kiến thức và hoạt động về môi trường-thiên nhiên sau này mà còn là giai đoạn nuôi dưỡng tình yêu, lòng bao dung, nhân ái của trẻ.

Bạn thông minh, sáng tạo và yêu trẻ?
Bạn rất quan tâm đến hoạt động giáo dục trẻ em và môi trường thiên nhiên nhưng vẫn còn đang tìm kiếm cơ hội làm việc trong một môi trường phù hợp với năng lực và kinh nghiệm làm việc của mình?
Bạn yêu thích làm việc với những người trẻ - trong một môi trường học tập và chia sẻ?

Không chỉ dừng lại những băn khoăn, bạn muốn Hành động để tạo ra sự thay đổi. Ngôi nhà Live&Learn đang mong muốn cùng bạn trên hành trình khám phá đó.

✉️ Đăng ký tại: http://bit.ly/2qPQ0zi
 Hạn đăng ký: 18h00 ngày 14/06/2017.
 Mô tả công việc: http://bit.ly/2rbcbjg

 Bạn đồng hành Sản xuất phim
Bạn là một nhà sản xuất phim, và mong muốn được trải nghiệm với các hoạt động xã hội, đặc biệt trong mảng Giáo dục, Trẻ em và Môi trường. Đây chính là cơ hội hoàn hảo cho bạn!

100% môi trường sáng tạo, chủ động và đa dạng độ tuổi chắc chắn sẽ không phải là một lựa chọn "tồi" cho những nhà làm phim ưa thử thách và mong muốn tạo ra sự thay đổi. Ngôi nhà Live&Learn đang mong chờ được chào đón người đồng hành – có khả năng quay và dựng phim/clips/videos trong hoạt động giáo dục môi trường và trải nghiệm thiên nhiên cho học sinh, thanh niên cũng như cộng đồng.

✉️ Đăng ký tại: http://bit.ly/2qck5pH
 Hạn đăng ký: 30/05/2017
Mô tả công việc: http://bit.ly/2rlDW5G

 Thông tin chi tiết về các vị trí đang tuyển dụng tại L&L, bạn xem tại: http://thehexanh.weebly.com/khaacutec/live-learn-tim-nhung-nguoi-ban-ong-hanh

--
Thế Hệ Xanh Việt Nam là mạng lưới các cá nhân, tổ chức thanh niên có chung mối quan tâm đến các vấn đề môi trường, sẵn sàng học hỏi và thay đổi vì một cuộc sống bền vững. Bằng nhiệt huyết và hành động của mình, Thế Hệ Xanh thúc đẩy giới trẻ và cộng đồng Hiểu về biến đổi khí hậu và thực hiện Hành động xanh. Thế Hệ Xanh hoạt động dưới sự điều phối và hỗ trợ của Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn), cùng hợp tác với các tổ chức, cá nhân chung nhiệt huyết.
Để nhận tin qua email Thế hệ Xanh, các bạn hãy đăng ký tại Google group http://groups.google.com/group/thehexanh

Vietnam Green Generation Network (The He Xanh) is a network of youth organizations and individuals who share concerns and are willing to learn and take action for a sustainable way of life. With motivation and enthusiasm, The He Xanh promotes youths and community to be Aware of and Act to address climate change. The He Xanh is supported and coordinated by Live & Learn for Community and Environment in cooperation with like-minded organizations and individuals.
To subscribe to Green Generation news and updates, please visit the website and Google group.