Những cách phá thai an toàn hiện nay

Phòng Khám Thái Hà

to Thai Ha Clinic

Hiện nay, có rất nhiều mẹo bỏ thai, tùy vào tuổi của thai kì mà các chuyên gia sẽ có phương pháp điều trị thích hợp, lợi ích tốt. Vậy có những phương pháp phá thai an toàn nào? Bài viết dưới đây, các bác sĩ ở phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ một số thông tin về vướng mắc vừa rồi để bạn đọc cùng tham khảo.

Các biện pháp phá thai an toàn hiện nay

Theo các bác sĩ ở Thai Ha Clinic chia sẻ: Để có giải pháp phá thai an toàn nhất thì cần phải dựa vào tuổi thai, đặc điểm tính mạng của bạn nữ, cụ thể là:

Phá thai bằng thuốc: Cơ chế của biện pháp này là sử dụng dược động lực của thuốc phá thai nhằm tuân thủ ngưng sự phát triển của thai nhi trong bụng. Mặt khác, gia tăng co bóp tử cung mạnh để đẩy thai nhi và niêm mạc tử cung ra Ngoài. Từ đó, chị em phụ nữ sẽ xuất hiện hiện tượng chảy máu rất giống với chu kì kinh nguyệt. Đây là biện pháp không cần thiết can thiệp dụng cụ trực tiếp vào cô bé so với các phương pháp khác, hạn chế nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm sản phụ khoa. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ áp dụng với phụ nữ có thai dưới 7 tuần tuổi, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc và không mắc những căn bệnh lý như: bệnh tim mạch, suy gan, suy thận, huyết áp cao… đừng nên tự ý sử dụng những loại thuốc khi chưa kiểm tra để tránh bất kì các gây ra không tốt có thể diễn ra.

Bỏ thai bằng hút thai: Nguyên lý của mẹo này là dùng ống hút có đầu mềm, đưa qua cô bé và tử cung vào bên trong tử cung. Kết hợp với việc sử dụng thiết gặp phải quan sát trực quan nằm xác định chính xác vị trí phôi thai thực hiện tổ. Sau đó, dùng bơm tay hoặc bơm điện để hút thai a Cùng với. Cách này được đánh giá xác suất an toàn cao hơn bỏ thai bằng thuốc. Tuy nhiên, cách này có thể can thiệp trực tiếp vào tử cung phụ nữ nên có thể gây ra nhiều lần phản ứng phụ nguy hiểm, đòi hỏi phải được các bác sĩ có chuyên môn làm theo.

Biện pháp nạo thai: biện pháp này hoạt động theo cơ chế sử dụng một dụng cụ y tế chuyên khoa có hình dạng như chiếc thìa để tạo vách của tử cung và lấy phôi thai ra Cùng với. Đây là cách phá thai an toàn áp dụng cho trường hợp phá thai bằng thuốc không đạt lợi ích tốt, thai bị dị tật bẩm sinh, thai nhiễm trùng, thai chết lưu. Tuy nhiên, biện pháp bỏ thai này khá phức tạp do nó can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung của nữ cần phải nên lựa chọn bệnh viện đảm bảo an toàn. [Tôi muốn nghiên cứu về phương pháp]

Giúp đỡ dưới bỏ thai như thế nào?

Giúp đỡ dưới phá thai là việc thực hành cần đối với nữ giới để chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại tính mạng và giúp đỡ sau bỏ thai bao gồm cả chăm sóc về tính mạng thể chất cũng như sức khỏe tinh thần. Cụ thể là:

Lựa chọn một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Uống rất nhiều lần nước và chất lỏng bởi nước nuối dưỡng cơ thể, tăng thời gian phục hồi căn bệnh.

Tránh tập thể dục hoặc nâng vác vật nặng trong 2 tuần đầu sau phá thai.

Vệ sinh sạch sẽ âm hộ bằng nước sạch, không cho bất kì thứ gì vào vùng kín.

Sau bỏ thai chị em cần phải kiêng giao hợp ít nhất là 1 tuần. Do dù phá thai nội khoa hay ngoại khoa thì cổ tử cung cũng mắc phải tác động ít nhiều lần, thời gian kiêng giao hợp sẽ cho tử cung chị em nữ giới được phục hồi.

Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Tham khảo thêm địa chỉ phá thai ở đâu tốt tại https://https://thaihaclinic.webflow.io/tin-tuc/nen-pha-thai-o-dau-tot-dia-chi-phong-kham-pha-thai-an-toan-tai-ha-noi