คลิปหลุด !! แพนเค๊ก (ความลับของแพน)

pyinge

to medp...@googlegroups.com, lovep...@googlegroups.com, ploypoom...@googlegroups.com, -konta...@googlegroups.com, inside...@googlegroups.com, TEB...@googlegroups.com, cmugo...@googlegroups.com, IT...@googlegroups.com, nangma...@googlegroups.com, agron...@googlegroups.com, tha...@googlegroups.com, not...@googlegroups.com, live...@googlegroups.com, movie-in...@googlegroups.com, salesm...@googlegroups.com, tha...@googlegroups.com

"Your shape you can change" กับแพนเค้ก เขมนิจ

              เราเชื่อว่าทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าที่คุณคิด ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณและสุขภาพ มากกว่านั้น

               คุณมีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด สามารถมีผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น 100%   และนอกจากนี้

                คุณอาจจะเป็นหนึ่งคนที่มีโอกาศได้ร่วมงานกับพรีเซนเตอร์สาวสวยของเรา

   สำหรับคนที่ต้องการข้อมูลหรือสนใจเข้าร่วมโปรแกรมกับทางสถาบัน

 Click >>

http://www.bangkok-nutrition-academy.info/3428/index.php

BNA Season4 เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์เพื่อร่วมงานBNA กับ พรีเซนเตอร์คนปัจจุบัน แพนเค้ก เขมนิจ

BNA ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ A Hundred Kg. Projects ที่ผ่านมา

มาถึงปีนี้ฤดูกาลที่4 BNA ได้เริ่มโครงการใหม่

“Your Shape u can Change"

เป็น โครงการที่เราต้องการคนที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองได้มากที่สุด ซึ่งคนที่สามารถมีผลลัพธ์

 เกิดขึ้นและมีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางสถาบัน

 และได้คอร์สดูแลผิวภายนอกจากทางสถาบันฟรี

 เพื่อคุณจะสามารถดูดีขึ้นทั้งข้างนอกและข้างใน

ถ้าคุณยังเป็นคนที่จริงจังที่จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างหรือสุขภาพของตัวเอง

ส่ง ชื่อ อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก และเบอร์โทรศัพท์ เหตุผลที่อยากจริงจังที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น

ถ้ามีรูปช่วยส่งมาด้วยค่ะส่งมาที่ pying...@live.com

จากนั้นรอรับการติดต่อจากผู้เชียวชาญด้านโภชนาการบำบัดโดยตรงของศูนย์สุขภาพ

ทางศูนย์ต้องขออภัยหากอีเมลล์นี้รบกวนท่าน ขออภัยไว้ด้วย

หากไม่ต้องการรับข้อมูลประชาสัมพันธ์
กรุณาแจ้งเมลล์ของท่านมาที่ pying...@live.com