ปัญหาฟอนต์ตระกูล TLWG กับ LibreOffice

Thanasak Sompaisansin

to Thai Linux/FOSS developers
ได้ใช้งานฟอนต์ตระกูล TLWG (0.6.2) ที่คุณเทพได้ทำไว้ แล้วเจอปัญหาแบบนี้ครับ

ผมใช้งานด้วย LibreOffice 5.1.2.2 ทั้งบน Linux (Ubuntu 14.04 LTS) และ Windows 7 (32 bit)
เจอปัญหาบางฟอนต์มันกระจายตัวออกจนล้นหน้าตามไฟล์แนบที่แปะมาด้วย
ไม่ว่าจะเป็น Linux หรือ Windows ก็มีอาการเดียวกันเลยครับ

คือในโปรแกรม จะมองเห็นเป็นปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย
แต่พอสั่งปรินท์ หรือ export pdf จะมีปัญหาแบบที่เห็นนี่ล่ะครับ

แต่การใช้งานกับ MS Word (Office 2010) บน Windows ด้วยฟอนต์ชุดนี้นี่ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร

อยากจะรบกวนขอคำแนะนำว่าผมจะต้องแก้ไขยังไงเพื่อให้ใช้งานได้น่ะครับ
ขอบคุณครับ

ไฟล์ที่แนบมา
- otf ต้นฉบับที่ทำ
- pdf จาก LibreOffice
- pdf จาก MS Word
https://drive.google.com/folderview?id=0B8nISMs5Gk0lbWF0aTczeWhBUmc&usp=sharing