Tư vấn mua laptop Dell cũ giá rẻ dòng nào tốt và bền bỉ

Brown Carrie

to terriiggreen

Việc mua các thiết bị laptop cũ hiện nay đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Người dùng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, doanh nghiệp mới… đều khá quan tâm dến các sản phẩm này. Trong nhiều thương hiệu máy tính xách tay trên thị trường thì Dell là một cái tên nổi bật được rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm.

Vậy nên chọn mua dòng laptop Dell xách tay cũ giá rẻ nào bền và tốt nhất bạn đã biết hay chưa? Để tìm hiểu về những thông tin này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1. Đánh giá chung về mẫu mã laptop Dell cũ xách tay

Trên thị trường công nghệ, Dell là một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm máy tính xách tay. Không chỉ được yêu thích và đánh giá cao ở thị trường Việt Nam mà còn được bạn bè khắp nơi trên thế giới ưa chuộng lựa chọn. Thế nhưng hiện nay có không ít các thương hiệu máy tính lớn cũng cạnh tranh ở dòng sản phẩm này, nên hãng Dell đã không ngừng giới thiệu đến cho người dùng những mẫu mã mới, tích hợp nhiều tính năng mới cho laptop của mình…

Nhắc đến các mẫu laptop Dell cũ xách tay, chúng ta có thể nhận thấy được những đặc điểm nổi bật như:

- Ưu điểm nổi bật của laptop Dell xách tay:

Thiết kế máy mang nét đặc trưng của từng dòng máy

Laptop Dell sở hữu độ bền cao cùng nhiều tính năng đa dạng

Bộ xử lý hoạt động với tốc độ cao

Giá thành sản phẩm tương đối hợp lý so với hiệu suất mà máy đem lại

Thời lượng Pin tốt

Dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng người dùng

- Nhược điểm: Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật thì laptop Dell xách tay còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ như:

Máy có ít mẫu mã phong phú

Hình thức có phần hơi thô, trọng lượng nặng nên khá bất tiện khi mang theo

WL2.jpg

Laptop Dell giá rẻ uy tín tại TPHCM

2. Tư vấn mua laptop Dell cũ giá rẻ xách tay dòng nào tốt và bền bỉ

Tư vấn chọn mua laptop Dell xách tay cũ dòng nào bền bỉ và tốt nhất là từ khóa được nhiều người dùng công nghệ tìm kiếm hiện nay. Thương hiệu máy tính này giới thiệu đến cho người dùng rất nhiều dòng máy đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khác nhau. Để biết bản thân phù hợp với dòng máy nào nhất thì bạn cần tìm hiểu về những dòng Laptop Dell. Dưới đây là 3 dòng máy phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, cụ thể là:

- Laptop Dell Precision

Đây là một dòng máy tính được thiết kế dành riêng cho các công việc làm đồ họa, thiết kế chuyên nghiệp. Máy được trang bị cấu hình khủng, bộ nhớ dung lượng lớn cùng card đồ họa chuyên biệt… nên đem đến hiệu suất làm việc cao, có thể cân được nhiều phần mềm nặng, ứng dụng 3D… Những mẫu Laptop Dell Precision sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng người dùng là: dân IT, design, kỹ sư cơ khí, xây dựng…

- Laptop Dell Latitude

Nếu như những mẫu laptop Dell cũ giá rẻ trước đây đều có hình thức cứng cáp và hơi thô cứng, khiến bạn không đượ “vừa mắt” cho lắm thì các mẫu Laptop Dell Latitude sẽ khiến bạn hoàn toàn thay đổi cáu nhìn. Nhìn chung, những sản phẩm đều mang một thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt, vẻ ngoài sang trọng nên khá thu hút người dùng. Bên cạnh đó cấu hình có máy có thể đáp ứng tốt nhiều công việc khác nhau, độ bảo mật được đánh giá cao với tính năng bảo mật vân tay, hoạt động ổn định và mượt mà. Vì thế những thiết bị này chiếm trọn cảm tình của khách hàng và là sự lựa chọn ưu tiên số 1 khi có nhu cầu mua laptop Dell.

- Laptop Dell XPS

Đây là dòng máy tính cao cấp mà Dell giới thiệu đến cho người dùng doanh nhân. Những mẫu Laptop Dell XPS đều sở hữu cho mình một thiết kế thời thượng với hình thức siêu mỏng nhẹ, gia công hoàn hảo. Bên cạnh đó laptop có được trang bị màn hình với độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều chức năng tiện ích. Nó được xem là đối thủ “đáng gườm” của nhiều dòng máy cao cấp của nhiều thương hiệu lớn như Apple, HP.

Bên cạnh 3 dòng máy được nhắc đến thì Dell còn mang đến rất nhiều dòng máy tính xách tay khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: Dell Vostro, Dell Alienware… Mỗi dòng máy lại phù hợp với một nhóm đối tượng người dùng khách hàng khác nhau, vì thế dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân để bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Wl1.jpeg

Laptop Dell cấu hình cao tại cửa hàng Worklap

3. Cửa hàng Worklap bán laptop Dell cũ giá rẻ nhất

Để chọn mua cho mình những chiếc laptop Dell cũ cấu hình cao chất lượng nhất TPHCM mời bạn đến ngay với cửa hàng vi tính Worklap. Rất nhiều mẫu mã sản phẩm với giá thành ưu đãi đang chờ bạn đến khám phá ngay hôm nay. Đến với shop chúng tôi bạn cũng sẽ được tư vấn đầy đủ mọi thông tin cần thiết để cho thể đưa ra lựa chọn laptop Dell cũ core i5, i7 mạnh mẽ giá rẻ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi của chúng tôi.

Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc máy tính ưng ý, đáp ứng được tốt nhất mọi yêu cầu công việc.