!!(MAXTV)^^ Xem Câu Chuyện Của Hoa Hồng (2024) Tập 1-38 Có Phụ Đề Việt Nam

Bh Pdstream

Jun 21, 2024, 12:59:38 AMJun 21
to tagalogdramastream
Xem Câu Chuyện Của Hoa Hồng (2024) Tập 1-38 Có Phụ Đề Việt Nam

➤➤ Xem Câu Chuyện Của Hoa Hồng (2024) Tập 1-38 Có Phụ Đề Việt Nam

➤➤ Tải xuống Câu Chuyện Của Hoa Hồng (2024) Tập 1-38 Có Phụ Đề Việt Nam

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đóng vai chính trong phim truyền hình Trung Quốc Câu Chuyện Của Hoa Hồng. Truyện được chuyển thể từ Truyện Hoa Hồng của Yi Shu và đã được chuyển thể thành phim truyền hình Hồng Kông.

Sự có mặt của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này khiến Câu Chuyện Của Hoa Hồng rất được mong đợi. Bộ phim này đạt chỉ số 29000 và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích.

tóm tắt kịch Câu Chuyện Của Hoa Hồng

Câu Chuyện Của Hoa Hồng kể về câu chuyện của Huang Yi Mei (Lưu Diệc Phi), một cô gái sinh ra trong một gia đình trí thức. Huang Yi Mei phát triển dưới sự bảo vệ cẩn thận, giống như những bông hoa trong nhà kính.

Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và phát triển mạnh mẽ sau khi gia nhập lực lượng lao động. Từ đó, cô gặp Zhuang Guo Dong (Peng Guan Ying) và họ yêu nhau.

Vì số phận, hai người cuối cùng phải xa nhau vì những áp lực của cuộc sống. Sau khoảng thời gian đầy biến động trong công việc và đau khổ, Huang Yi Mei trưởng thành và dần hiểu ra con đường mình muốn đi trong cuộc đời.

Huang Yi Mei quyết định tiếp tục việc học của mình và cô trở lại trường học. Sau khi tốt nghiệp, anh kết hôn với người bạn đại học của mình, Fang Xie Wen (Lin Geng Xin).

Cuộc hôn nhân này đã được định sẵn để kết thúc khi sự nghiệp của họ đưa họ đi theo những con đường rất khác nhau. Cuối cùng hai người chọn cách ly hôn.

Khi Huang Yi Mei bắt đầu công việc kinh doanh riêng trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật, cô gặp được tri kỷ của mình, Pu Jia Ming (Wallace Hio). Tuy nhiên, Pu Jia Ming bị bệnh nặng và chỉ còn sống được vài tháng. Mối quan hệ của họ đã bị chia cắt bởi cái chết.

Huang Yi Mei chọn tiếp tục sống cuộc sống của mình sau một loạt sự kiện. Liệu Huang Yi Mei có tìm được tình yêu đích thực?