Saltar al primer mensaje no leído

thanyalak

no leída,
17 nov 2009, 4:07:1217/11/09
a siamhrm
ปรับเปลี่ยน/ประยุกต์ ได้ตามความต้องการ
Sent: Tuesday, November 17, 2009 2:21 PM
Subject: [SIAMHRM.COM :20844] ขอตัวอย่างแบบฟอร์มใช้ทรัพย์สินของบริษัท

เรียนกลุ่ม SIAMHR

ผมอยากจะเรียนถามและรบกวนขอตัวอย่างแบบฟอร์มในกรณีที่พนักงานต้องยืมทรัพย์สินของบริษัทใช้เพื่อการปฏิบัติงานเช่นโน๊ตบุ๊ค เป็นต้น กรณ๊ทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหายนั้น เราจะมีแบบฟอร์มอะไรหรือไม่ที่จะให้พนักงานกรอกก่อนนำทรัพย์สินไปใช้กรณีถ้าเกิดความเสียหายหรือสูญหายจะได้รับผิดชอบในทรัพย์สินนั้นไม่ทราบว่าพอจะมีตัวอย่างแบบฟอร์มในลักษณะนี้หรือปล่าวครับ ถ้ามีรบกวนขอตัวอย่างได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
 จีระศักดิ์

Windows 7 ใหม่: ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services
ใบส่งมอบ-รับมอบทรัพย์สิน.xlsx
Responder a todos
Responder al autor
Reenviar
0 mensajes nuevos