บริการ Payroll service

we help you succeed

to siamh...@googlegroups.com
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์

บริการรับทำเงินเดือน
Payroll Service ครบวงจรให้กับผู้ประกอบการที่กำลังมองหา Solution สำหรับการจัดการเงินเดือนของพนักงาน
ติดต่อ line id : pimm2703

คำนวณเงินเดือนตามขั้นตอนการทำงานเงินเดือน
1.สรุปเงินเดือนรายบุคคล แบบเเยกตามเเผนก
2.สรุปข้อมูลการจ่ายเงินให้กับทางธนาคาร
3.จัดทำ สลิปเงินเดือน เอกสารภาษีเงินได้ และประกันสังคม

ข้อดีของการ outsource ทำเงินเดือน
1.ไม่ต้องลงทุนด้านโปรแกรมเงินเดือน

2.ไม่ต้องว่าจ้างเจ้าหน้าที่ HR เพื่อให้บริหารงานส่วนของการจัดการเงินเดือน

3.เพื่อความสะดวกกับการคำนวณเงินเดือน และตรวจทาน
ด้วยทีม HR ที่มีประสบการณ์
รองรับการทำงาน และกฎต่างๆที่ซับซ้อนขององค์กรของคุณ เงื่อนไขกำหนดได้อิสระและยึดหยุ่นกว่าด้วยการคำนวณและตรวจทานซ้ำ

4.นำส่งเอกสารที่จำเป็นกับภาครัฐ เป็นไปตามกฏหมายแรงงานและภาษีที่เกี่ยวข้อง เราจัดการเอกสารและไฟล์ที่เกี่ยวเนื่องกับภาครัฐให้กับคุณทั้งหมดแทนคุณจากทีมงานที่รู้จริงเรื่องกฏหมายแรงงานมืออาชีพ

5.สั่งการชำระเงินจากบัญชีที่คุณกำหนดได้จากทุกธนาคารเพียงคุณยืนยันยอดเงินกับเรา
เพียงคุณใส่เงินในบัญชีต้นทาง เราสามารถสั่งจ่ายเงินไปยังบัญชีเงินเดือนพนักงานได้ตามเวลาที่คุณกำหนด

“รับทำเงินเดือนแบบ Full Service” ได้ ซึ่งจะทำให้เหลือเพียงค่าบริการรายเดือนแต่เพียงอย่างเดียวที่ขึ้นอยู่กับจำนวนของพนักงานในองค์กร และระดับความซับซ้อนของการคิดเงินเดือน

ชณิตา อยู่ทิพย์
line : pimm2703

FB_IMG_1515054156638 - Copy.jpg