สอบถามค่ะ

Raisin

to กลุ่มHR - บริหารทรัพยากรมนุษย์ SiamHRM.com หางาน สมัครงาน
ถ้ากรณีที่บริษัทได้รับเเจ้งจากเทศบาลว่าจะมีการตัดไฟฟ้าเพื่อซ่อมแซม
แล้วบริษัทประกาศหยุดงานในวันนั้น บริษัทต้องจ่ายค่าจ้างให้พนักงานรายวันไหมคะ

INCUBE HR

to siamh...@googlegroups.com
ถ้าเป็นพนีกงานรายวัน หากมีการแจ้งล่วงหน้า ไม่ต้องจ่ายค่าจ้างพนักงานในวันนั้นค่ะ

** หากผิดถูยังไง แจ้งด้วยนะคะ เพื่อเป็นความรู้เพิ่มเติม เป็น HR มือใหม่ค่ะ ที่ยังมีประสบการณ์ไม่มากค่ะ**
ขอบคุณค่ะ
Thank you & Best Regards,

Supaporn W. (Ple)

TEL 084-0265594

Hr Officer

INCUBE Co., Ltd.
8/299, 8/300
The Lighthouse, 3rd Floor, Unit No. 301
Charoen Nakhon Road, Klongtonsai, Khlong San
Bangkok 10600, Thailand
02-108-8959

--
Siamhrm.com : ศูนย์รวมด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ หาคน หางาน คุณภาพ
JobSiam.com : ลงประกาศงาน หาพนักงาน คุณภาพ ทั่วไทย

พิชญานิน ยันเยี่ยม

to siamh...@googlegroups.com
ขอบคุณมากๆค่ะ

ในวันที่ พ. 26 มิ.ย. 2019 09:58 INCUBE HR <incubehum...@gmail.com> เขียนว่า:
ถ้าต้องการดูการสนทนาบนเว็บนี้ โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/msgid/siamhrm-com/CAA2qkQxwQjGLCQe19FAzsdKKtVo0Z5TL_KFsPu5PiJx%2BV0NLqQ%40mail.gmail.com

Pensiri Bunrod

to siamh...@googlegroups.com
กรณี ที่บริษัทฯ สั่งให้หยุด ก็ถือเป็นวันหยุดที่บริษัท จัดให้  พนักงานก็ต้องได้รับค่าจ้างซิ

รายวันก็เหมือนกัน

ในวันที่ พ. 26 มิ.ย. 2019 เวลา 09:58 INCUBE HR <incubehum...@gmail.com> เขียนว่า: