Chào tạm biệt lớp Sept VI

Chi Cuong Luu

to sept...@googlegroups.com
Xin chào các anh chị em lớp Sept VI,

Vậy là đã hơn 1 tháng kể từ ngày tôi tham gia học tiếp chương trình MBA tại khóa Sept VI cùng các anh chị em. Thời gian tuy ngắn nhưng ấn tượng thì rất mạnh bởi được tham gia học cùng một tập thể của những cá nhân xuất sắc. Tôi đã cố gắng để theo tiếp và hoàn thành chương trình học MBA của mình cùng Sept nhưng rất tiếc là do điều kiện công việc cũng như một số vấn đề cá nhân vẫn chưa được giải quyết nên đã không thể theo tiếp chương trình.

Thực sự lấy làm tiếc vì đã không thể hoàn thành chương trình MBA theo dự định và phải chia tay với một tập thể lớp mà tôi ấn tượng nhất từ trước đến giờ.

Hy vọng là sẽ có dịp gặp lại các anh chị em vào một ngày nào đó không xa.

Chào thân ái,

Lưu Chí Cường
0936309499

kiennd

to sept...@googlegroups.com
Chúc anh may mắn!

Thân!
KK

Thuys Cong

to sept...@googlegroups.com
To Anh Cuong,

It's not a happy news...:D cười nhăn răng...

Chuc A may man!

Cong Thuy
0949137866

Từ: Chi Cuong Luu <lcuo...@gmail.com>
Đến: sept...@googlegroups.com
Đã gửi 7:58 Chủ Nhật, 6 tháng 11 2011
Chủ đề: [septmbavn] Chào tạm biệt lớp Sept VI

thanh Le

to sept...@googlegroups.com
CHuc anh may man va som hoan thanh khoa hoc!

Tks&best Regards,
Le Van Thanh
Vào 22:59 Ngày 06 tháng 11 năm 2011, kiennd <kie...@gmail.com> đã viết:

maihoai...@yahoo.com

to sept...@googlegroups.com
Goodbye and good luck to you!
Hoai Huong

Gửi từ đ.thoại Nokia của tôi
to sept...@googlegroups.com
Bác cứ làm anh em shock.
Rất buồn là bác ko tham giam cùng với Sept6
Chúc bác vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành những mục tiêu sắp tới.
Br, Tuấn.

Phuong Linh Pham

to sept...@googlegroups.com, sept...@googlegroups.com
Oh, a Cường vừa mới đóng quỹ lớp, chưa hưởng thụ chút gì đã say goodbye sao được ạ? Anh làm thế mọi người tưởng em bắt nạt anh mất thôi :D
Anw goodluck & goodbye :)

Mobile 0902409488

Sent from my iPhone

Chi Cuong Luu

to sept...@googlegroups.com
Dear Linh,

Anh mong được em bắt nạt mãi mà chẳng thấy gì, hic. Quá hững hờ với thành ý của anh...

Có duyên rồi sẽ gặp lại nhau thôi mà :)

Chí Cường

Vào 09:26 Ngày 07 tháng 11 năm 2011, Phuong Linh Pham <phuongl...@gmail.com> đã viết:

Lien Tran

to sept...@googlegroups.com
shock,
farewell bác

2011/11/7 Chi Cuong Luu <lcuo...@gmail.com>

--
Lien Tran

Vu Duc Viet

to sept...@googlegroups.com

Hi, chúc bác may mắn, sang năm tiếp tục thì alo bác với em đi học cùng J

Thanks and Best regards,

cid:image002.jpg@01CC3718.19E17310

Vu Duc Viet

Deputy Manager of Process Dept.

PETROVIETNAM BIOFUELS JOINT STOCK COMPANY (PVB)

Address: Area 1, Co Tiet Commune, Tam Nong District, Phu Tho Province

Tel: +84-210-379 6868                   Fax: +84-210-3737688
HP:  +84-988 688 335                     Email: vie...@pvb.com.vn
Website
: http://www.pvb.vn

This e-mail may contain confidential and/or privileged information. If you are not the intended recipient or have received this e-mail in error please notify the sender immediately and destroy this e-mail including all attachments and any copies. Any unauthorized use, copying, disclosure or distribution of this communication or parts thereof is strictly prohibited and may be unlawful.

image001.jpg

Nguyen Quoc Bao

to sept...@googlegroups.com

Dear Cường & Vit

Khi tham gia lớp này cũng nhiều bạn gặp khó khăn về việc sắp xếp thời gian để học. vì theo thiết kế của chương trình có 2 option để chọn. Nhưng thực tế các buổi học lại rải rác whenever các buổi trong tuần. Theo mình mọi người nên cố gắng nhất có thể để tham gia tiếp, không những vì để cho lớp đông vui mà để lại năm sau thì ngại thêm.

Mà hình như bác Cường cứ mỗi khóa tham gia mấy hôm để tìm nửa còn lại thì phải. Em thấy Sept VI cũng có mấy em ổn mà, anh tìm hiểu tiếp đi sẽ có quyết định sáng suốt hơn.

Rgds.

NGUYEN QUOC BAO

Johnson & Johnson Medical

17 Ngo Quyen, Hoan Kiem, Hanoi
mobile: +8498.381.2468
Tel: (844)9349046
. ext 234
Fax: (844)9349044

image001.jpg

Thuys Cong

to sept...@googlegroups.com
Thay vì vote cho Hạ Long, E vote cho bác Bảo.... :&gt; vênh mặt

Từ: Nguyen Quoc Bao <quocb...@gmail.com>
Đến: sept...@googlegroups.com
Đã gửi 19:55 Chủ Nhật, 6 tháng 11 2011
Chủ đề: RE: [septmbavn] Chào t?m bi?t l?p Sept VI
image001.jpg

Chi Cuong Luu

to sept...@googlegroups.com
Cảm ơn Bảo đã quan tâm,

Thực sự là giai đoạn này anh đang có quá nhiều vấn đề nên khi đi học ACE có thể thấy stress nó hiện hẳn lên mặt mình! Đường học còn dài mà, nếu không học năm nay sẽ học vào năm sau hoặc năm sau nữa... dù sao thì vẫn còn ít nhất 20 năm nữa để học:d. Anh đã quyết định rồi!

Còn chuyện tình cảm thì anh không lo đâu vì có duyên số cả rồi. Rất vui khi được biết các chị em Sept VI xinh đẹp và cực kỳ thông minh:x. Chúng ta đã có duyên gặp mặt qua Sept VI thì không có lý do gì không thể là bạn của nhau trong tương lai.

Cảm ơn sự quan tâm của cả nhà.

Let's be in touch:)

Best regards,

Lưu Chí Cường
Mob: 0936309499
YM: devangtk20
Skype: lcuong279
FB nick: Luu Chi Cuong

Vào 10:55 Ngày 07 tháng 11 năm 2011, Nguyen Quoc Bao <quocb...@gmail.com> đã viết:
image001.jpg

Lam Nguyen Kim

to sept...@googlegroups.com
Chao Cuong,

Tiec qua ....Sao khong co gang lam marketing plan xong roi xin tam dung(30/11)?Minh thay Cuong di hoc gan het cac buoi M202 ma...It ra cung xong duoc M202....

Chuc Cuong nhieu thanh cong!

Best regards,
Nguyen Kim Lam.
image001.jpg

le ngoc

to sept...@googlegroups.com
Dear Cường,

Lần này chắc chị phải vote cho Cường là người gây chú ý nhất năm mất:)) laughing

Bỗng nhiên đến và lại .... bỗng nhiên đi mà chả chống sốc cho bà con gì cả hichichic.

Dẫu sao thì cũng có duyên "biết nhau' nên chị xin chúc Cường sẽ "dừng chân' ở SEPT nào đó từ khóa 7 trở đi nhỉ, mà nếu tìm được "bến đỗ" nào đó thì càng hay nhỉ.

Bye and Good luck,

Minh Ngọc

Sent: Monday, November 7, 2011 11:15 AM
Subject: Re: [septmbavn] Chào t?m bi?t l?p Sept VI

cid:image002.jpg@01CC3718.19E17310
image001.jpg

Chi Cuong Luu

to sept...@googlegroups.com
Chào chị Ngọc,

Em cũng không muốn gây sốc cho mọi người chút nào đâu. Mà chính bản thân em cũng bị sốc nặng!
Không sao, cuộc sống cần phải có những cú sốc thế cho nó có thú vị chị ah:)

Chí Cường

Vào 15:35 Ngày 07 tháng 11 năm 2011, le ngoc <minhn...@yahoo.com> đã viết:
image001.jpg