మహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ప్యారేలాల్ రాసిన జీవిత చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –6022 వ అధ్యాయం –జీవిక ,భగవంతునికై అన్వేషణ -6

gabbita prasad

Jun 4, 2024, 5:36:44 AMJun 4
to sahiti...@googlegroups.com, Andukuri Sastry, Vuppaladhadiyam Venkateswara, Narasimha Sarma Rachakonda, గోదావరి రచయితల సంఘం రాజమహేంద్రవరం, Gopala Myneni, Krishna, S. R. S. Sastri, mrvs murthy, GITANJALI MURTHY

మహాత్మా గాంధీజీ జాన్సన్ కు బాస్వేల్ ప్యారేలాల్ రాసిన జీవిత చరిత్ర –నాలుగవ భాగం –60

22 వ అధ్యాయం –జీవిక ,భగవంతునికై అన్వేషణ -6

8

క్రీస్తు బోధన, టాల్‌స్టాయ్ వ్యాఖ్యానించినట్లుగా, తాత్వికమైనది,

నైతిక మరియు సాంఘిక సిద్ధాంతం నిజాయితీగా అనుసరిస్తే అది రూపాంతరం చెందదు

వ్యక్తి యొక్క జీవన విధానం మాత్రమే కానీ మానవ సమాజం యొక్క మొత్తం ఫాబ్రిక్. ది

క్రీస్తు యొక్క చివరి ఆదేశం, ఉదాహరణకు, ఇది ఉపన్యాసం యొక్క సూత్రాలను సంగ్రహిస్తుంది

కొండపై, “నీ పూర్ణహృదయముతోను నీ పూర్ణాత్మతోను నీ పూర్ణ పూర్ణముతోను దేవుణ్ణి ప్రేమించుము

"మనస్సు మరియు నీ పొరుగును నీవలె”, దాని అంతిమ అనువర్తనంలో దారి తీస్తుంది

పురుషులందరి సమానత్వం, జాతి ద్వేషం నుండి విముక్తి మరియు నిర్మూలన

దేశభక్తి, ఇది మన పొరుగువారి ప్రేమను దెబ్బతీసే వింత భావన

తగ్గింపు. "నువ్వు చంపకూడదు" అనే ఉత్తర్వు నుండి మాత్రమే కాకుండా

యుద్ధం మరియు మరణశిక్ష రద్దు, కానీ శాఖాహారం కూడా. మరియు దీని నుండి

ప్రమాణం చేయకుండా నిషేధంతో కలిపి, మేము అవసరానికి వచ్చాము

న్యాయస్థానాల పట్ల నిష్క్రియ వ్యతిరేకత మరియు ప్రతి రకమైన ప్రభుత్వం ఆధారంగా

బలవంతం. క్షమాపణ మరియు రేపటి గురించి ఆలోచించకుండా క్రీస్తు యొక్క సూత్రం

ప్రైవేట్ యాజమాన్యం రద్దు మరియు స్థాపనకు పాయింట్లు

క్రిస్టియన్ కమ్యూన్.

దీని కోసం ఈ సూత్రాలను సువార్తలలో వివరించినట్లు అర్థం చేసుకోవాలి

మరియు ఒకరి కాప్రైస్ ప్రకారం లేదా ఒకరికి సరిపోయేలా "వ్యాఖ్యానించకూడదు"

సౌలభ్యం. యొక్క ఆజ్ఞలను వేదాంత వివరణను తిరస్కరించడం

పర్వతం మీద ప్రసంగం మనిషి పడిపోయిన పరిపూర్ణతకు సూచనలు మాత్రమే

అతను తన స్వంత బలంతో సాధించాలని కోరుకోలేడు మరియు అతని మోక్షాన్ని, కాబట్టి,

"విశ్వాసం, ప్రార్థన మరియు మతకర్మలు" ద్వారా మాత్రమే లే, అవి సంబంధం కలిగి ఉన్నాయని అతను చెప్పాడు

నేరుగా వ్యక్తికి, మరియు అతని వ్యక్తిగత నెరవేర్పును కోరింది.

తన కొత్తగా కనుగొన్న విశ్వాసంతో మెరుస్తున్న ఒక ప్రకరణంలో అతను తన మతాన్ని స్థాపించాడు:

లోకంలో నా క్షేమం పురుషులందరూ ఉన్నప్పుడే సాధ్యమవుతుందని నేను నమ్ముతున్నాను

క్రీస్తు బోధనను నెరవేర్చండి.

ఆ బోధన యొక్క నెరవేర్పు సాధ్యమవుతుందని, సులభంగా మరియు సంతోషకరమైనదని నేను నమ్ముతున్నాను.

ఆ బోధన విశ్వవ్యాప్తంగా అనుసరించబడుతుందని నేను నమ్ముతున్నాను, నేను ఒంటరిగా ఉన్నాను

దానిని నెరవేర్చడంలో, అనివార్యమైన నాశనము నుండి నా జీవితాన్ని కాపాడుకోవడానికి నేను ఇంకా ఏమీ చేయలేను

కానీ ఆ బోధనను నెరవేర్చడానికి, a నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రత్యామ్నాయ మార్గం లేనట్లే

భద్రతకు దారితీసే తలుపును కనుగొన్న వ్యక్తి కోసం ఇల్లు దహనం

వెంటనే గుర్తింపును బలవంతం చేయండి. మనల్ని మనం గుర్తించుకోవడం తప్పనిసరి

మొత్తంలో ఒక భాగంగా-అనంతమైన ఏదో ఒక భాగం. ఈ అనంతం, వీటిలో మనం

మనల్ని మనం ఒక భాగమని గుర్తించండి, దేవుడు. జ్ఞానోదయం లేని వారికి, అవి

పదార్థానికి మించిన దేన్నీ గ్రహించలేని వారు, కాబట్టి దేవుడు ఉంటాడు

పదార్థం, "సమయం మరియు ప్రదేశంలో అంతులేనిది". కానీ జ్ఞానోదయానికి, “వారు

జీవితం యొక్క ప్రారంభం మరియు సారాంశం పదార్థంలో లేదని అర్థం చేసుకోండి

స్పిరిట్", దేవుడు "వారు గుర్తించే అనంతమైన, అపరిమితమైన జీవి

సమయం మరియు స్థలానికి పరిమితమైన సరిహద్దులలో తమనితాము”. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్,

ఇతర లేఖలు మరియు వ్యాసాలు, లియో వీనర్, డానా ఎస్టేస్ & అనువదించారు

కంపెనీ, బోస్టన్, (1905), pp. 510511] సంగ్రహంగా చెప్పాలంటే: దేవుడే మొత్తం

మనల్ని మనం ఒక భాగమని అంగీకరిస్తాము: భౌతికవాదికి-విషయానికి; ఒకరికి

వ్యక్తివాది-ఒక పెద్ద, సహజం కాని మనిషి; ఒక ఆదర్శవాదికి-అతని ఆదర్శం, ప్రేమ." [లియో

టాల్‌స్టాయ్, ఎ కన్ఫెషన్, ది గాస్పెల్ ఇన్ బ్రీఫ్, అండ్ వాట్ ఐ బిలీవ్, ఇంట్రడక్షన్, p. XV]

మన జీవితం యొక్క ఈ ఆధారం, అభౌతిక సూత్రం, ఇది పరిమితం కాదు లేదా

సమయం మరియు స్థలం యొక్క పరిస్థితులకు లోబడి, లేకుంటే దేవుడు అని పిలుస్తారు, "ఏదీ కాదు

మంచి లేదా చెడు కాదు. అది ఉన్నది’’. అటువంటి దేవుడు, టాల్‌స్టాయ్ ధృవీకరించాడు, “ఉన్నాడు

గుర్తించబడింది మరియు గుర్తించబడింది మరియు అన్ని సమయాల్లో మానవజాతిచే గుర్తించబడుతుంది,

అది మృగ స్థితికి రానంత కాలం’’. [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్,

ఇతర లేఖలు మరియు వ్యాసాలు, p. 511]

దేవుడు మరియు ఆత్మను నిర్వచనాల ద్వారా తెలుసుకోవడం లేదా వివరించడం సాధ్యం కాదు, కానీ

"చాలా భిన్నమైన మార్గంలో". మనం దారితీసినట్లే "అనివార్యంగా" దానికి దారి తీస్తాము

సంఖ్యల అనంతం యొక్క ఖచ్చితత్వం,

ఒకదానికి నేను ఒకటి, మరియు మరొకటి, మరియు మరొకటి, మరియు మరొకటి, లేదా

నేను ఒక కర్రను రెండుగా విరిచాను, మళ్ళీ రెండుగా, మళ్ళీ, మళ్ళీ, మరియు నేను సహాయం చేయలేను

ఆ సంఖ్య అనంతం అని తెలుసుకోవడం.

భగవంతుని గురించిన నిర్దిష్ట జ్ఞానానికి మనం ఎక్కడికిఅనే ప్రశ్న ద్వారా నడిపించబడతాము

వస్తావా?"

నేను నా తల్లి నుండి పుట్టాను, మరియు ఆమె నా అమ్మమ్మ నుండి మరియు ఆమె ముత్తాత నుండి,

అయితే మొదటిది-ఎవరిలో? మరియు నేను తప్పనిసరిగా దేవుని వద్దకు వస్తాను.

నా కాళ్లు నేను కాదు, నా చేతులు నేను కాదు, నా తల నేను కాదు, నా భావాలు కావు

నేను, నా ఆలోచనలు కూడా నేను కాదు, అప్పుడు నేను ఏమిటి? నేనే నేను, నేనే నా ఆత్మ.

జీవితం యొక్క ఈ రెండు దృక్కోణాలు, "చలనంలోని పదార్థం వేరు

మనిషి తనంతట తానుగా గుర్తించబడే ప్రతిదీ”; మరియు గుర్తించే మరొకటి

మనిషి యొక్క నిజమైన స్వయం కదలని జీవిగా, "ఎల్లప్పుడూ తనతో సమానంగా ఉంటుంది" మరియు "లోబడి ఉంటుంది

ఎటువంటి మార్పులు లేవు”, భిన్నంగా ఉన్నట్లు కనిపిస్తాయి కానీ నిజంగా అలా కాదు, రెండు వైపులా ఉంటాయి

"తనను తాను ఒక ఆధ్యాత్మిక వ్యక్తిగా గుర్తించడం" అనే భావన.

[Ibid, p. 536]

"1897 నాటికే," టాల్‌స్టాయ్ రికార్డ్స్, "అతను ఉన్నాడని మరియు నేను అని నాకు తెలుసు

అతనిలో ఉనికిలో ఉంది, బయట ఏమీ లేదు. నేను అతనిలో పరిమిత జీవిలో ఉన్నాను

అపరిమితమైనది, అతను నాలో పరిమితులలో అపరిమితమైనవాడు”. [టాల్‌స్టాయ్, డా.

టాల్‌స్టాయ్ మరియు గాంధీలో కాళిదాస్ నాగ్, p. 18]

ఈ ఆధ్యాత్మిక జీవి లోపల మనకు అవగాహన ఉన్నప్పుడే మనం నిజంగా జీవిస్తాము

పదార్థం, స్థలం లేదా సమయం యొక్క పరిమితులచే అపరిమితమైన మాకు, “ఎల్లప్పుడూ

తనకు సమానం" మరియు "ఏ మార్పులకు లోబడి ఉండదు". ఇది ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. కానీ ఈ అవగాహన

మనందరికీ లేదా అన్ని సమయాల్లో మనకు ఇవ్వబడదు. మనలో మనం చూసుకున్నప్పుడు, మనం

స్పృహ యొక్క సూత్రం ఒకటి మరియు మార్పులేనిది మరియు అది అని తెలుసుకోండి

ప్రారంభం లేదా ముగింపు లేదు. కానీ మన దృష్టిని "పరిమితులు" యొక్క కదలికపై స్థిరపరచినప్పుడు

ఇతర జీవులలో స్పృహమన జీవి పెరుగుతుందని మరియు అని మనం ఆలోచించేలా చేస్తాము

కాలక్రమేణా విస్తరిస్తుంది, అంటే కదులుతుంది, వాస్తవానికి ఏది కదులుతుందో దానిలో పరిమితులు ఉంటాయి

మన ఆధ్యాత్మిక జీవులు పరిమితమై ఉన్నాయి, "చంద్రుడు కదులుతున్నట్లు మనకు కనిపించినట్లే,

మేఘాలు దాని మీదుగా వెళ్ళినప్పుడు." [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్, ఇతర లేఖలు మరియు

వ్యాసాలు, p. 535]

జీవితాన్ని పరిమితం చేసే దాన్ని జీవితాంతం తీసుకోవడంలో తప్పు ఉంది. క్షణం మనం

జీవితం మనం గుర్తించే అభౌతిక లేదా ఆధ్యాత్మిక సూత్రంలో ఉందని గ్రహించండి

మన నిజమైన స్వీయ, లేదా అహం, మరణం అనే భావన మనకు భ్రమగా కనిపిస్తుంది

మరియు మరణం "చెడుగా నిలిచిపోతుంది కానీ రూపం యొక్క మార్పు మాత్రమే", "పురోగతి"ని సూచిస్తుంది

జీవితంలో".

ఈ గుర్తింపు యొక్క ప్రాముఖ్యత ఆధ్యాత్మికమైనది, మార్పులేనిది

సూత్రంమన నిజమైన స్వయం మరియు అది ఉన్న పరిమితుల్లో దాని అభివ్యక్తి కాదు

వ్యక్తమవుతుందిఅని అన్ని మత గురువులు ఎల్లప్పుడూ నొక్కిచెప్పారు. నుండి

ఈ స్పృహ ఫలితంగా "ధర్మం అని పిలవబడేది మరియు ఏది ఇస్తుంది

మనిషి యొక్క అత్యున్నత మేలు." దాని నుండి కూడా ప్రవహిస్తుంది అన్నింటికీ పునాదిని ఏర్పరుస్తుంది

సద్గుణాలు, అనగా ప్రేమ, అది ప్రపంచంలోని అన్ని జీవుల జీవితానికి గుర్తింపు

తన ద్వారా”. మరియు అదే జ్ఞానం నుండి, ఫలితం కూడా "ఖండం,

నిర్భయత మరియు స్వీయ త్యజించుట", ఎందుకంటే "వీటితో మాత్రమే సాధ్యమవుతుంది

స్పృహ యొక్క ప్రాథమిక డిమాండ్ల నెరవేర్పు. . . యొక్క గుర్తింపు

మరొకటి తన ద్వారా, అది ప్రేమ."

జాన్ III, 3లో, “మరియు వచ్చినవాడు తప్ప ఎవరూ స్వర్గానికి ఎక్కలేదు

స్వర్గం నుండి, స్వర్గంలో ఉన్న మనుష్యకుమారుడు కూడా”, టాల్‌స్టాయ్ కనుగొన్నారు a

కారణాలు మరియు నియమాలకు మనిషికి గల సంబంధం యొక్క పూర్తి నిర్వచనం

దాని ఫలితంగా తన తోటివారి పట్ల ప్రవర్తన.

మనిషి తనను తాను దేవుని కుమారుడని గుర్తించాలి, కనుక అతడు తప్పక

మిగతా పురుషులందరినీ గుర్తించండి. మనిషి అర్థం చేసుకుంటే మరియు అతను ఎవరో గుర్తుంచుకుంటే

అంటే, అతను ధిక్కార, తక్కువ జాగ్రత్తలు మరియు అతని గౌరవాన్ని అధోకరణం చేయడు మరియు అపవిత్రం చేయడు

చర్యలు. మరియు ప్రతి వ్యక్తి దేవుని కుమారుడని అతను గుర్తుంచుకుంటే, అతను అలా చేస్తాడు

వెంటనే గుర్తింపును బలవంతం చేయండి. మనల్ని మనం గుర్తించుకోవడం చాలా అవసరం

మొత్తంలో ఒక భాగంగా-అనంతమైన ఏదో ఒక భాగం. ఈ అనంతం, వీటిలో మనం

మనల్ని మనం ఒక భాగమని గుర్తించండి, దేవుడు. జ్ఞానోదయం లేని వారికి, అవి

పదార్థానికి మించిన దేన్నీ పట్టుకోలేని వారు, కాబట్టి దేవుడు ఉంటాడు

పదార్థం, "సమయం మరియు ప్రదేశంలో అంతులేనిది". కానీ జ్ఞానోదయానికి, “వారు

జీవితం యొక్క ప్రారంభం మరియు సారాంశం పదార్థంలో లేదని అర్థం చేసుకోండి

స్పిరిట్", దేవుడు "వారు గుర్తించే అనంతమైన, అపరిమితమైన జీవి

సమయం మరియు స్థలానికి పరిమితమైన సరిహద్దులలో వారే ". [కౌంట్ లెవ్ ఎన్. టాల్‌స్టాయ్,

[...]

నేను ఒక కర్రను రెండుగా విరిచాను, మళ్ళీ రెండుగా విరిచాను, మళ్ళీ మళ్ళీ, మరియు నేను సహాయం చేయలేను

ఆ సంఖ్య అనంతం అని తెలుసుకోవడం.

[...]

తన ద్వారా మరొకటి, అది ప్రేమ."

[...]

దేవుని కుమారులు మరియు అతని సోదరులను అవమానించడానికి మరియు తృణీకరించడానికి తనను తాను అనుమతించవద్దు.

[Ibid, p. 512]

గీత భాషలో:

ఎందుకంటే, ప్రతి ప్రదేశంలో ఈ విధంగా చూసేవాడు,

ప్రతి రూపంలో, అదే, ఒకటి, లివింగ్ లైఫ్,

ఇకపై తనకు తానే అన్యాయం చేయకు.

పాస్కల్‌ను ఉటంకిస్తూ, టాల్‌స్టాయ్ ఇలా సంగ్రహించాడు: తన జీవితాన్ని గుర్తించిన వ్యక్తి

అకస్మాత్తుగా తాను రాజు అని తెలుసుకున్న బానిసలాగా”. [Ibid, p. 537]

 సశేషం

మీ గబ్బిట దుర్గాప్రసాద్ -4-6-24-ఉయ్యూరు