Tách lớp

Khiếu Trung Sơn

to s1...@googlegroups.com, s1...@googlegroups.com
Theo chỉ đạo của PDT thì lớp chúng ta buộc phải chia ra làm 2. Nên thầy tách những bạn sau về lớp S1001.

Ca học 13h30 các ngày thứ 2-5 (Như cũ.)

Nguyễn Trắc Thăng
Vũ Tiến Vinh
Trần Đình Long
Vũ Khánh Duy
Đỗ Minh Quang
Nguyễn Chung Đức
Bùi Đình Hảo
Vũ Thị Hải Yến
Trần Văn Duy
Bùi Quang Trung
Ngô Ngọc Tân
Trần Anh Tú
Phạm Đức Dũng
Nguyễn Trung Kiên
Lê Đức Tùng
Nguyễn Thanh Hằng
Nguyễn Văn Khang

ducdung19922007

to s1...@googlegroups.com, s1...@googlegroups.com
Em thưa thầy em có thể xin phép thầy một chút.
Chả là bọn em đều đang đi làm lên bọn em mới xin dc nghỉ giờ đó lên. Giờ thầy chuyển lịch thế này hơi khó cho bọn em. Vậy em xin thầy có thể tạo cho bọn e chút được điều kiện học lịch cũ được không ạ.
Em thay mặt các bạn cám ơn thầy rất nhiều!

Vào 10:34:26 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng tám năm 2012, NobiSoft đã viết:

ducdung19922007

to s1...@googlegroups.com, s1...@googlegroups.com

Khiếu Trung Sơn

to s1...@googlegroups.com
Bọn em là bọn nào. Chỉ rõ tên.

Vào 15:04 Ngày 03 tháng 8 năm 2012, ducdung19922007 <ducdung...@gmail.com> đã viết:

ducdung19922007

to s1...@googlegroups.com
dạ xin lỗi thầy em hơi bất cẩn em là dũng và những bạn bên anz chuyển sang thầy ạ

Vào 15:25:11 UTC+7 Thứ sáu, ngày 03 tháng tám năm 2012, NobiSoft đã viết:

Điếu Cày Không Khói

to s1...@googlegroups.com
Khoảng bao nhiêu học sinh mới đủ điều kiện gộp 1 lớp buổi tối vậy thầy ?

Vào 15:50 Ngày 03 tháng 8 năm 2012, ducdung19922007 <ducdung...@gmail.com> đã viết: