Review công ty bellsystem24-hoasao thu nhập hấp dẫn về telesales

Hoa Sao Bellsystem

to Review công ty bellsystem24-hoasao

Telesale hiện là ngành có thu nhập khá cao trên thị trường. Những telesales có chuyên môn tốt, làm việc hiệu quả đều nhận được thù lao xứng đáng. Review công ty bellsystem24-hoasao thu nhập hấp dẫn về telesales để có góc nhìn chân thật nhất.

Telesales là ngành gì ?

Telesales là việc chào bán hoặc tư vấn sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại. Với ngành contact center và BPO, telesale là một quá trình quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận, thấu hiểu khách hàng.

Khi trở thành nhân viên telesales, đòi hỏi bạn cần phải có khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả. Bằng cách ứng dụng kỹ năng chuyên môn để tư vấn và tìm kiếm khách hàng.

Review công ty bellsystem24-hoasao tại sao nên chọn làm nơi phát triển về Telesales ?

Việc lựa chọn một công ty đầu quân và công hiến là cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ liên quan đến thu nhập mà còn ảnh hưởng đến sự nghiệp cá nhân.

Chọn làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, có chuyên môn cao sẽ giúp bạn đẩy nhanh thời gian học hỏi, tham gia nhiều dự án. Thay vì bạn làm tại các công ty khác nhau có vị trí telesales. Các bạn nhân viên tại chọn công ty bellsystem24-hoasao để làm việc.

👉👉 Tìm hiểu thêm: Review công ty bellsystem24-hoasao Quy trình phỏng vấn và môi trường làm việc ngành Contact Center & BPO

Hãy cùng tìm hiểu về các nhân viên ở đây sẽ review công ty bellsystem24-hoasao như thế nào.

Mai Anh – bạn nhân viên Telesales đã đồng hành cùng Bellsystem24-HoaSao được 3 năm cho hay: “Ban đầu nộp đơn ứng tuyển vào công ty cũng hồi hộp lắm ạ. Vị trí Telesales Agent lúc đó đối với mình khá mới mẻ nên khi ứng tuyển mình chưa đủ tự tin. Khi ấy chỉ vừa tốt nghiệp Đại học. Vậy mà sau khi mình vào công ty lại được cùng các anh chị và sếp “chinh chiến” dự án lớn. Nhờ vậy mà mình được học thêm nhiều thứ hay ho, áp dụng đến bây giờ.”

img_62cbf49729ec3.png

“Dù trải qua 3 năm làm việc thôi nhưng mình đã có cơ hội được làm nhiều dự án khác nhau với độ khó linh hoạt. Mình cũng hỗ trợ các bạn nhân viên mới vào như mình hồi xưa, từ đó giúp bạn nhanh chóng bắt vào nhịp làm việc. Mỗi ngày đi làm mình thấy có nhiều niềm vui xen lẫn và nhiều câu chuyện về khách hàng giúp mình trở nên cứng cáp hơn, vững chắc hơn về chuyên môn. Không chỉ là công ty, Bellsystem24-hoasao còn như ngôi nhà nuôi dưỡng ước mơ của mình.”

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Telesales chuyên nghiệp, Bellsystem24-hoasao còn là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Contact Center & BPO. Những dự án mà công ty đã nhận từ các tập đoàn lớn đơn cử như Viettel.

👉👉 Xem thêm: Review công ty bellsystem24 hoasao: những ngày đầu lên line, chế độ và phúc lợi

Quyên – nhân viên công ty Bellsystem24-HoaSao đảm nhận. Quyên cho rằng cơ hội làm việc tại công ty mang đến cho Quyên nhiều kinh nghiệm hay mà Quyên chưa hề có được. Mặc dù đã tiếp cận nhiều kiến thức về lĩnh vực Telesales. Tuy nhiên khi vào thực chiến thì Quyên mới nhận ra nhiều thứ cần phải học và trau dồi liên tục.

“Lúc mới chuyển từ công ty cũ sang Bellsystem24-HoaSao, mình khá quan tâm về sự phát triển của mình trong công ty mới. Nào là lên kế hoạch 2 năm, 5 năm ngắn dài khác nhau. Rồi khi vào công việc chính thức tại Bellsystem24-HoaSao mình mới nhận ra các điểm hay ho mà trước giờ mình chưa biết đến. Thời điểm đó góc nhìn của mình với ngành còn khá nhỏ bé, kinh nghiệm cũng còn non nớt nên mình như một trang giấy trắng bước vào ngành. Nhờ anh chị em đồng nghiệp và cả sếp Việt lẫn sếp Nhật nhiệt tình hỗ trợ, em đã có được 3.5 năm làm việc tại Bellsystem24-HoaSao vui vẻ và có được nhiều giá trị hữu ích.”

img_62cbf4998b555.png

Chia sẻ về mức thu nhập và cơ hội tại Bellsystem24-HoaSao, Quyên cho biết: “Thu nhập là yếu tố mà bất kỳ nhân sự nào cũng quan tâm khi chọn công ty. Tại Bellsystem24-HoaSao, Quyên thấy ban lãnh đạo khá quan tâm và đưa ra mức lương hoàn toàn xứng đáng với năng lực hiện tại của mỗi cá nhân. Thu nhập của em không chỉ có mức lương cơ bản mà còn có thêm các khoảng thưởng khác nhau. Có tháng em nhận về lên đến 20-30 triệu đồng. Em thấy với mức lương này là khá ổn cho nhân sự ngành Telesales.”

👉👉 Xem thêm: Người trẻ review công ty Bellsystem24-HoaSao: Gắn kết & truyền cảm hứng

“Môi trường quý giá nhất là môi trường cho mình cơ hội được học – làm – sai và sửa.” – Huỳnh Như – Nhân viên tư vấn bảo hiểm sức khỏe trong một dự án về Bảo hiểm có chia sẻ. Huỳnh Như cho rằng đối với người trẻ việc tìm cho mình môi trường để học tập và thực hành là vô cùng quan trọng. Tiền lương chúng ta có thể tăng dần theo từng tháng, từng năm. Tuy nhiên, những trải nghiệm và các bài học mới lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa.

Bellsystem24-HoaSao là môi trường làm việc hấp dẫn với mức thu nhập hằng tháng cao, chế độ phúc lợi tốt, hỗ trợ nhân viên trong từng hoàn cảnh khó khăn nhất.