điện mặt trời

Pham Thanh

to renewe...@googlegroups.com
Đúng ra điện mặt trời cần phải được ứng dụng kịp thời để phát triển văn hóa xã hội cho những vùng xa xôi hẻo lánh, tôi đến một bản người dân tộc Hmông heo hút ,chắc rằng chẳng bao giờ có điện quốc gia để mà dùng. tôi đã mạnh dạn đầu tư một số tấm panel loại nhỏ để dùng vào việc thắp sáng và học hành cho các cháu , ban đầu đã thấy có hiệu quả rõ rệt, lại còn có nguồn điện để nạp điện thoại di đông nữa ,người dân cảm thấy phấn khởi lắm,điều có thể làm hơn là dòng điện để xem được tivi thì tốt ,nhưng giá thành lại quá cao so với mức thu nhập của người dân nơi đây,các bạn có thể giúp mình tháo gỡ những khó khăn này không? có nguồn vốn nào để hỗ trợ cho người dân xa xôi hẻo lánh này không? để mở mang dân trí , phát triển xã hội ngày càng giàu mạnh và công bằng được không?