HOT NEWS: Miễn phí khi thamg gia Chương trình đào tạo online “Vận dụng Luật hấp dẫn để thành công”

Nguyễn Quốc Hải

to NĂNG LƯỢNG TƯƠNG LAI
Rất ít người trong số chúng ta nhận ra được sức mạnh tiềm tàng từ bên
trong của mình - một thứ sức mạnh có thể xoay chuyển tình hình hiện
tại. Sự thực là nếu biết cách huy động sức mạnh từ bên trong, bạn có
thể thu hút bất cứ thứ gì mà bạn mong muốn - sức khỏe, tiền bạc, tình
cảm, quan hệ, cơ hội,… Đây là bí mật diệu kỳ nhất của Luật hấp dẫn -
một quy luật mà tất cả những người giàu trên thế giới từ hàng ngàn năm
nay đã vận dụng để hấp dẫn sự giàu có, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn
với 95% dân số còn lại.

Hoclamgiau.vn trân trọng giới thiệu Chương trình đào tạo online về
Khoa học làm giàu với chủ đề “Vận dụng Luật hấp dẫn để thành công”.
Các bài học này được biên soạn dựa theo chương trình đào tạo do Bob
Proctor, Jack Canfield và Michael Beckwith - những chuyên gia, diễn
giả uy tín trong bộ phim nổi tiếng “The Secret” - “Điều bí mật” thực
hiện.

Các bài học trong chương trình này sẽ chỉ cho bạn con đường ngắn nhất
và hiệu quả để hiểu về Luật hấp dẫn - một trong những bí mật lớn lao
nhất trong lịch sử nhân loại cũng như những kỹ thuật đơn giản để vận
dụng quy luật này vào cuộc sống, đem lại sự Thịnh vượng, Giàu có mà
bạn mơ ước.

Toàn bộ chương trình bao gồm 7 bài học, sẽ lần lượt được gửi tới email
của bạn khi bạn đăng ký chương trình này.

•Bài 1: Bí mật của sự giàu có

•Bài 2: Từ suy nghĩ tới thực tế

•Bài 3: Làm thế nào để kiểm soát suy nghĩ

•Bài 4: Sức mạnh của Nghĩ Lớn

•Bài 5: Quá trình tiếp cận sự giàu có

•Bài 6: Sức mạnh của ao ước, niềm tin và mong đợi

•Bài 7: Ý tưởng sáng tạo và hành động cụ thể

Bạn sẽ được học cách để đánh thức sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn; cách
kiểm soát suy nghĩ giúp tập trung vào những điều bạn mong muốn; cách
xác định rõ ràng các mục tiêu. Bạn sẽ hiểu được quy trình đơn giản để
vận dụng Luật hấp dẫn, biến chính mình trở thành “thỏi nam châm” thu
hút vào cuộc sống tất cả những điều mình mơ ước. Hơn thế, bạn còn học
được cách dùng sức mạnh của tư duy để tạo ra những ý tưởng thay đổi
thế giới và hành động dựa trên ý tưởng đó.

Bạn cũng có thể thành công như Donald Trumph, Warren Buffet, Carlos
Slim Helu, Bill Gates, hay bất cứ một nhân vật vĩ đại nào trong lịch
sử mà bạn ngưỡng mộ nếu bạn hiểu tường tận gốc rễ quy luật vận hành
của Luật hấp dẫn và áp dụng vào cuộc sống của chính mình.

Bạn đã sẵn sàng để khám phá những bài học thú vị và bổ ích trong
chương trình này?

Chi tiết mời bạn xem tại:
http://www.hoclamgiau.vn/news/Contentdetail.aspx?id=454&refid=64378

Đăng ký thành viên tại: