ai biet CodeIgniter va rewrite giup minh voi

oldwolf

to phpvi...@googlegroups.com
hi all,
mình đang tìm hiểu CodeIgniter thì gặp vấn đề ntn:
file host windows mình thêm 127.0.0.1 mydomain.com
mình để code CodeIgniter trong thư mục www/mydomain
sau đó code 1 số control - model - view, rồi test link:
localhost:8080/mydomain/index.php/news
hoặc
cả 2 đều chạy ngon.

Vấn đề của mình là:
tiếp theo mình chỉnh file .htaccess trong www

RewriteEngine on
RewriteCond %{HTTP_HOST} mydomain.com:8080
RewriteCond %{REQUEST_URI} !^/mydomain
RewriteRule ^(.*)$ mydomain/$1 [L]

vì mình muốn chạy thành mydomain.com:8080/index.php/news, thì không thấy chạy được nữa, báo lỗi 404 Page Not Found.
trong link cũ localhost:8080/mydomain/index.php/news thì vẫn chạy được.

mình test thử bằng cách tạo file test.php và test.txt (cùng chỗ với file index.php của CodeIgniter), rồi chạy link mydomain.com:8080/test.phpmydomain.com:8080/test.txt thì cả 2 đều chạy được

ai biết chỉ giúp mình config sai ở đâu với
tks.

pho hai

to phpvi...@googlegroups.com
kho':)

Vào 00:08 Ngày 02 tháng 04 năm 2014, oldwolf <oldwo...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "PHPVietnam".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến phpvietnam+...@googlegroups.com.