CẦN GẤP MỘT CHUYÊN GIA VỀ MAGENTO

Hanh Nguyen

to phpvi...@googlegroups.com
Dear cả nhà,
E có việc này muốn nhờ cả nhà:
Hiện bên em có dự án đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện, và gặp một số khó khăn liên quan đến Magento.
Nhờ anh chị em xem có bạn bè người quen nào có ai ở mức chuyên gia về Magento không thì giới thiệu giúp nhé.
Điều kiện:
- Chuyên gia người nước ngoài hay người Việt đều OK
- Thời gian làm việc: flexible
- Support các việc khó liên quan đến Magento
- Thù lao tính theo giờ
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội
Do thời gian rất gấp nên nhờ ACE có bạn bè thì giới thiệu luôn nhé.
Email: hanh....@co-well.vn
Thank cả nhà đã đọc tin!
--

Many Thanks & Best Regards
Nguyen T. Duc Hanh

Xavi Nguyen

to phpvi...@googlegroups.com
Mình làm magento 4 năm , nhưng ở hcm, có làm remote được không hay
phải tới Hà Nội ạ?