Xin tài liệu PHP từ cơ bản đến nâng cao

Dev Phạm

to PHPVietnam
Mình đi làm cũng 2 năm rồi , mình làm asp.net , MVC, nhưng công ty vẫn còn thiếu coder PHP , thế là mình phải tự nghiên cứu luôn PHP mà tài liệu thì lang mang quá. Mong các Pro chỉ giúp hoặc Share giúp mình tài liệu học PHP từ cơ bản đến nâng cao . Xin chân thành cảm ơn.

Minh Phan Hong

to phpvi...@googlegroups.com
dùng Yii Framework đi

Vào 10:51 Ngày 19 tháng 12 năm 2015, Dev Phạm <dev.pham...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "PHPVietnam".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến phpvietnam+...@googlegroups.com.