Mình đang muốn tìm việc dạy php buổi tối

Minh Phan Hong

to phpvi...@googlegroups.com
Mình đang muốn làm thêm dạy php vào các buổi tối trong tuần

Kinh nghiệm: đã và đang sử dụng Yii Framework
Kinh nghiệm đi dạy: dạy tin học 3 năm (Tin học A, Pascal, C/C++, SQL, php
cho các học sinh và một vài sinh viên)

Mình sống ở tp Hồ chí Minh

Các Anh/chị có mối nào xin giúp đỡ, giới thiệu mình xin hậu tạ.

Chân thành cám ơn.

La Thanh

to PHPVietnam
Anh có dạy online không ạ

Vào 11:50:04 UTC+7 Thứ Tư, ngày 03 tháng 12 năm 2014, phminh017 đã viết:

Minh Phan Hong

to phpvi...@googlegroups.com
dạy online khó quá. bạn học online thì dể hơn. mình nghĩ trên mạng nhiều. tài liệu cũng dể đọc, dể làm.

Vào 19:52 Ngày 21 tháng 12 năm 2015, La Thanh <tdtk...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "PHPVietnam".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến phpvietnam+...@googlegroups.com.