Phòng khám nam khoa Quận 8

Tuyen Duong

to phongkhamnamviet

Phòng khám nam khoa quận 8 nào tốt là nhu cầu tìm kiếm của không ít phái nam hiện nay. Nhưng để đem đến hiệu quả hàng đầu thì lúc khám cần chọn được địa chỉ tin cậy. Cùng tìm hiểu những phòng khám nam khoa quận 8 trong bài viết sau đây.

Danh sách những phòng khám nam khoa quận 8 uy tín chất lượng

Phòng khám nam khoa quận 8

Việc thăm khám nam khoa tại một số phòng khám chuyên khoa đáng tin cậy hỗ trợ đem lại hiệu nghiệm cao hơn trong quy trình phát hiện ra và điều trị bệnh. Cùng tìm hiểu những phòng khám nam khoa quận 8 được đánh giá cao dưới đây.

Khám nam khoa ở phòng khám đa khoa BS. Võ Trọng Thanh Phong

BS. Võ Trọng Thanh Phong là bác sĩ chuyên khoa chuyên nam khoa & tiết niệu chuyên nghiệp, bây giờ đang làm việc tại bệnh viện Bình Dân. Với chuyên môn cao, thái độ lịch sự, gần gũi,… vì vậy nhận được sự tin tưởng cũng như một số phản hồi tích cực từ người mắc bệnh.

Địa chỉ: Số 399 Tạ Quang Bửu, P. 2, Quận 8, Tp.HCM

Thăm khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Th.S - BS Trang Võ Anh Vinh là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám. Đây là vị bác sĩ chuyên khoa khá có danh tiếng trong lĩnh vực thăm khám trị bệnh nam giới, đang làm việc tại khoa Ngoại Tiết Niệu - Bệnh viện Bình Dân.

Địa chỉ: Số 253A Hoàng Ngân, P.16, Q.8, HCM

Phòng khám đa khoa Sùng Đức

Phòng khám Sùng Đức có cơ sở y tế vật chất khang trang, máy móc đầy đủ, bác sĩ chuyên khoa trình độ cao,... Đa khoa thực hiện khám trị một số bệnh nam khoa thông thường, chữa viêm nhiễm đường tiểu, xét nghiệm máu/nước tiểu, thăm khám tổng quát sức khỏe nam giới…

Địa chỉ: Lầu 2, Số 238 Phú Định, P.16, Q.8, Tp.HCM

Thăm khám nam khoa ở phòng khám đa khoa Xóm Củi

Phòng khám đa khoa Xóm Củi trực thuộc bệnh viện quận 8, được sự chỉ đạo chuyên môn trực tiếp từ bệnh viện, giúp hiệu quả cho công tác thăm khám điều trị bệnh của người dân trên địa bàn.

Hiện nay phòng khám Xóm Củi đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, phục vụ người dân. Trong đó có khám và chăm sóc sức khỏe nam giới, sơ cứu các chấn thương lúc đầu, tư vấn xét nghiệm theo bắt buộc, khám sức khỏe tổng quát, kê thuốc cho các dấu hiệu viêm đường tiểu…

Địa chỉ: Số 379, Tùng Thiện Vương, P.12, Q.8, Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Rạch Cát

Phòng khám Rạch Cát thực hiện khám bệnh các bệnh nam khoa bình thường, tiến hành một số sơ cứu - cấp cứu ban đầu, kê thuốc một số viêm nhiễm thông thường… suy ra, nếu đấng mày râu có nhu cầu khám chủ yếu về bệnh lý nam khoa, có thể tới phòng khám để được giúp.

Địa chỉ: Số 160 Bến Mễ Cốc, P.15, Q.8, HCM

Các cơ sở ở trên là phòng khám tư của y bác sĩ tư nhân hay phòng khám đa khoa nhỏ, chưa chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa… nên chỉ thăm khám những bệnh cơ bản. Với những bệnh lý chuyên sâu về cơ quan sinh dục, sinh sản thì gần như chưa được giúp hiệu quả, công tác khám chữa còn nhiều giảm thiểu bởi điều kiện y tế cơ sở y tế chưa đáp ứng chuyên khoa này.

Bởi thế, nếu có nhu cầu khám bệnh nam khoa, bạn nam có thể tham khảo các cơ sở lớn và tin cậy trong ngành như phòng khám Nam Việt. Địa chỉ có khám, trị những bệnh nam khoa từ cơ bản đến bệnh chuyên sâu như viêm nhiễm nam khoa, xét nghiệm tinh trùng, cắt bao quy đầu, trị yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, thăm khám vô sinh - hiếm muộn,…

Thông tin Phòng khám nam khoa Nam Việt uy tín - chất lượng - hiệu quả

Nếu cánh mày râu đang muốn tìm một phòng khám nam khoa quận 8 thì phòng khám đa khoa Nam Việt sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Đây là một trong những phòng khám tư có tiếng trong việc khám điều trị các bệnh nam khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố một phòng khám nam khoa tin cậy, chất lượng. Cụ thể là:

✲ Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cũng như có nhiều kinh nghiệm khám chữa trị bệnh nam khoa.

✲ Môi trường thăm khám rộng rãi, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Phòng khám đa khoa Nam Việt có đủ cơ sở y tế vật chất, máy móc cũng như thiết bị y khoa tối tân, được diệt khuẩn bảo đảm an toàn và hiệu quả thăm khám.

✲ Liên tục cập nhật và ứng dụng những phương pháp tiên tiến vào việc khám bệnh chữa bệnh nam khoa như: kỹ thuật miễn dịch đường tiểu CRS, tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu.

✲ Nhân viên y tế tận tâm, cẩn thận và tạo cảm giảc dễ chịu cho người bị bệnh lúc tới thăm khám điều trị bệnh.

✲ Mọi những mức chi phí khám bệnh cũng như trị bệnh đều được phòng khám Nam Việt tiến hành theo đúng quy định, công khai, rõ ràng và minh bạch.

✲ Thông tin bệnh án được giữ kín tuyệt đối.

Thông tin thêm: Giải đáp chi phí khám nam khoa quận 8 khoảng bao nhiêu

Trước khi khám bệnh nam khoa nên chuẩn bị điều gì?

Để có kết quả khám nam khoa đúng nhất, trước khi tới khám bệnh cánh mày râu phải chuẩn bị:

- Cần chuẩn bị tâm lý: nên chân thành nói chuyện với y bác sĩ về những dấu hiệu mà mình mắc phải, để dễ dàng chẩn đoán bệnh.

- Chia sẻ với bác sĩ các vấn đề của bản thân: lúc này, bạn nam bắt buộc bật mí tình trạng xuất hiện bệnh, thời gian xuất hiện, triệu chứng như thế nào, đã từng dùng thuốc chưa,…

- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước lúc đến thăm khám sẽ hỗ trợ cánh mày râu tự tin cũng như sảng khoái hơn khi bác sĩ thực hiện khám. Song song, việc này cũng hỗ trợ giảm nguy cơ viêm.

Bài viết phần trên là list các phòng khám nam khoa quận 8 đáng tin cậy đáp ứng tốt một số yêu cầu thăm khám phổ biến cho các đàn ông. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi vui lòng gọi đến hotline hay khung trò chuyện trực tuyến bên dưới để được giúp hiệu quả nhất.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<