Top 11 Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tốt nhất tại Hà Nội

liệu đình

to phongkhamhungthinh

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội, bỏ thai an toàn ở đâu, hút thai ở đâu an toàn, phá thai không đau ở Hà Nội ở đâu? Đây là một vài thắc mắc đang được đề cập quá mức nhất trên các diễn đàn sức khỏe rất lớn như GOV, vinmec, bookingcare. Để hiểu câu trả lời hết một vài câu hỏi này chúng tôi mong được đưa ra 11 địa chỉ bỏ thai an toàn ở Hà Nội được quá nhiều người bệnh nhận xét tích cực bạn có thể tham khảo.

11 Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tốt nhất tại Hà Nội

Phá thai ở đâu? Top 10 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Tình trạng thời điểm này có quá độ trung tâm y tế mọc lên làm cho rất nhiều chị em phải quan tâm căng thẳng vi chưa biết phá thai ở đâu an toàn tốt nhất tại Hà Nội. Nhằm giải quyết được câu hỏi này, sau đây là 11 trung tâm y tế, trung tâm y tế phá thai an toàn ở Hà Nội được bệnh nhân tại thủ đô kể riêng và các tỉnh thành lân cận kể chung phản hồi tích cực như:

1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

  • Hotline: 0366.655.466

Địa chỉ phá thai an toàn đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc đó là cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh. Theo như các chuyên gia , thì trung tâm y tế bỏ thai Hưng Thịnh là địa chỉ hội tụ rất nhiều ưu thay thế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phản hồi của một bệnh viện đạt tiêu chuẩn tin cậy cao do Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép vận động.

Cơ sở y tế phá thai an toàn Hưng Thịnh đã có quá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh chữa các căn bệnh phụ khoa, giải thích và tiến hành đình chỉ thai, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Ngoài ra, còn cách trị các bệnh chuyên khoa nam, căn bệnh xã hội, chứng bệnh bộ phận hậu môn - trực tràng,. Cũng nghe nói đến là những thay thế mạnh nổi bật nhất của trung tâm y tế.

Trình độ đội ngũ y bác sĩ luôn là câu hỏi được quá nhiều bệnh nhân ưu tiên quá độ nhất. Biết được Việc đó cần thiết phải phòng khám phá thai Hưng Thịnh không chỉ là chú trọng việc tuyển chọn y bác sĩ, tay nghề thành thạo, đều là những bác sĩ đã có thời gian công tác tại các phòng khám công lập rất lớn, uy tín.

Hệ thống phòng ban công dụng thoáng mát sạch sẽ, khang trang, trang trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với đó là máy siêu âm 4D, máy khám bệnh, máy siêu âm màu,. Đây cũng là một số ưu điểm nổi bật của bệnh viện. Điều đó sẽ giúp cho vô cùng chi là rất nhiều cho quá trình xét nghiệm của bác sĩ trước khi đi tới tiến hành đình chỉ thai kết quả thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho phụ nữ có bầu.

Với chuyên môn phá thai, Căn cứ vào lứa tuổi của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu mà bác sĩ sẽ đưa ra công nghệ phù hợp, bao gồm hút thai chân không, phá thai bằng thuốc. Cơ sở y tế chỉ dùng các kiểu thuốc nằm trong danh mục có xuất phát xuất xứ điển hình, thiết bị máy móc và thiết bị bỏ thai luôn được vô khuẩn tuyệt đối. Quy trình bỏ thai tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh luôn được tiến hành bài bản theo đã thời kỳ đúng theo phác đồ nhằm đảm bảo kết quả được chuẩn xác.

Cho dù đã là có quá độ ưu điểm như từng nói trên những chi phí phá thai tại trung tâm y tế lại không hề quá chênh lệch so với quá mức phòng khám công lập khác. Nếu như tình huống mắc phải bệnh đăng ký trước còn được hưởng ưu đãi thăm khám phụ khoa tổng quát với 9 hạng mục chỉ có 280.000 đồng. Mặt khác, thì nhân viên y tế phải là một số đối tượng được đào tạo chuyên môn, dịch vụ đặt lịch xét nghiệm và chữa trực tuyến, thủ tục nhanh gọn và luôn đảm bảo kiến thức của bệnh nhân được bảo mật cao.

Nhờ vậy mà khi hỏi phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội, không ít đối tượng gặp phải căn bệnh luôn bày tỏ sự tin cậy với bệnh viện Hưng Thịnh. Chị Trần T (Từ Liêm - Thủ đô Hà Nội) có chia sẻ với chúng tôi rằng: "Hai vợ chồng mình không đã phá vỡ kế hoạch, cũng suy đi nghĩ lại không ít tuy vậy thật sự cả điều kiện kinh tế và thời gian đều không thể cho phép nên quyết định cuối cùng của hai bà xã chồng là đình chỉ thai. Sau đã khi thăm khám kỹ càng, mình được bác sĩ tại đây tư vấn nên phá thai bằng biện pháp hút thai chân không bởi vì thai đã lớn. Quy trình thực hiện thủ tục tiếp diễn thuận lợi, tôi không cảm thấy đau gì. Lúc hết thuốc kháng sinh tê thì có hơi bị khó chịu một chút tuy nhiên nhờ có bác sĩ chu đáo theo dõi sát sao cần thiết tôi an tâm hơn hẳn, cảm giác bị khó chịu cũng không tiếp diễn nếu để lâu. Tôi phát hiện khá là chi là thỏa mãn đối với tin cậy khám bệnh và điều trị căn bệnh tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh, nếu có chảng may không khác như vợ tôi chồng bản thân thì đa phần thành phần cứ thử đến đây xem sao nhé "

Để tình huống gặp phải căn bệnh có nguy cơ chủ động chuẩn bị xếp công việc, thoải mái về mặt thời gian, trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh ngày nay thời gian tiến hành việc là không có ngày nghỉ gồm có thứ 7 chủ nhật nhắc cả ngày lễ và Tết. Người bị căn bệnh có khả năng tới trung tâm y tế vào thời gian từ 8 giờ tới 20 giờ để khám và cách trị nhé.

Phòng khám phá thai an toàn Hưng Thịnh

2. Phá thai ở cơ sở y tế Bạch Mai
  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Trung tâm y tế phá thai Bạch Mai là một địa chỉ y tế có lịch sử lâu đời, từ năm 1911 đến nay, và đã từng tạo thành một trung tâm y tế đa khoa được xếp hạng đặc biệt. Đối với quy mô rất lớn, đây là phòng khám có ảnh hưởng quan trọng trong cơ sở Miền Bắc. Bệnh viện đa khoa Bạch Mai mang lại rất nhiều chuyên khoa không giống nhau, phục vụ việc khám bệnh và chữa cho mọi loại bệnh, bao gồm cả sản phụ khoa. Bởi vậy, nó cũng là một địa chỉ phá thai an toàn và thích hợp cho các chị em.

Khoa Phụ sản của trung tâm y tế nằm ở tầng 3 của nhà Nhật và tầng 8 của tòa nhà 21 tầng. Để giảm thiểu mất thời gian, bệnh nhân có nguy cơ tham khảo vị trí trước khi tới. Tại đây, có sẵn một hệ thống bác sĩ chuyên khoa uy tín và có danh tiếng trong lĩnh vực sản khoa. Họ không những hỗ trợ sinh sản mà còn tiến hành đình chỉ thai an toàn. Lấy các phương pháp phá thai tiên tiến, bệnh viện giữ gìn hiệu quả và tỷ lệ thành tựu cao, Đồng thời suy yếu nguy cơ các biến chứng có thể tiếp diễn.

Tuy vậy, cần thiết phải khuyến khích rằng Khoa Phụ sản tại cơ sở y tế thường rất đông bệnh nhân tới khám hàng ngày. Vì thế, nếu bạn không đến sớm, có nguy cơ bạn sẽ phải chờ đợi một thời điểm dài để đăng ký thủ tục kiểm tra và chữa trị.

3. Cơ sở y tế phá thai Thái Hà
  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Địa điểm bỏ thai an toàn ở Hà Nội tiếp theo trong danh sách cơ sở y tế, bệnh viện phá thai an toàn mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc đó là trung tâm y tế 11 Thái Hà. Tuy chỉ là một phòng khám tư nhân, tuy nhiên đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là một số bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên môn cao, cẩn thận kỹ lưỡng đúng theo phác đồ từ khâu kiểm tra cho đến thủ thuật đình chỉ thai

Trung tâm y tế phá thai Thái Hà hiện đang sử dụng đầy đủ 3 công nghệ phá thai đối với phác đồ thăm khám chữa trị căn bệnh nghiêm ngặt và thích hợp đối với mỗi thai phụ. Trong suốt quy trình làm bỏ thai, các chuyên gia sẽ luôn bận tâm và sát sao theo dõi tình trạng của đối tượng gặp phải bệnh, Tiếp đó còn chu đáo hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi tại nhà.

Nhằm giúp cho người bệnh có một tâm lý thoải mái nhất, trung tâm y tế Thái Hà đã từng đầu tư và xây dựng không gian thăm khám và cách trị bệnh đầy đủ tiện nghi, rộng rãi. Trường hợp mắc phải căn bệnh có khả năng đơn giản đặt lịch hẹn đến khám tại đây thông qua hệ thống trả lời trực tuyến mà không phải mất bất kỳ mức phí gì. Trung tâm y tế đa khoa Thái Hà có thời gian làm việc linh động từ 8 giờ đến 20 giờ hầu hết các ngày trong tuần.

Bạn L.C.H (Quận Hà Đông) chia sẻ: "Cháu và bạn trai từng lỡ đi quá giới hạn mà không dùng bất kỳ giải pháp an toàn nào cần thiết phải đã từng mang bầu ngoài ý muốn. Bởi vì đang còn đi học mà là sinh viên cần cháu khá là lo sợ, không thể duy trì cái thai lại. Cháu có thống kê và tới trung tâm y tế Thái Hà bởi đây là địa chỉ phá thai không đau ở Hà Nội, hơn thay nữa thông tin của cháu còn được đảm bảo tuyệt mật. Các chuyên gia tại đây rất thân thiện, chu đáo, băn khoăn hỏi han cháu ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi đã từng hoàn thành thủ thuật".

4. Cơ sở y tế Phụ sản Trung ương
  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Nhắc đến các trung tâm y tế đầu ngành trong công tác xét nghiệm và chữa bệnh phụ khoa, chăm sóc kế hoạch hóa gia đình và sinh sản thì tất cả tất cả mọi người đều nghĩ tới ngay bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tại đây hội tụ đầy đủ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành,.. Sẽ trực tiếp khám và thực hiện quá trình chữa bệnh.

Để quá trình thăm khám và phá thai được xảy ra nhanh chóng thuận lợi, đội ngũ trang thiết bị ở cơ sở y tế luôn được chú trọng hoàn thiện, thường xuyên cải tiến. Bởi vậy nếu bạn không biết bỏ thai ở đâu an toàn nhất? Thì đây là địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng.

Theo những gì mà người đã từng tới đây khám và nhắc lại, nếu như quý vị có nhu cầu phá thai ở đây thì nên bảo đối tượng thân đi cùng và phải tới từ kịp thời. Bởi số lượng người mắc bệnh đến đây là vô cùng đông đúc, hơn thế nữa không phải cứ tới là có nguy cơ thực hiện được phẫu thuật ngay mà phải trải qua rất nhiều công đoạn.

5. Phòng khám đa khoa Thanh Nhàn

Phòng khám phá thai an toàn Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Nên bỏ thai an toàn ở đâu và uy tín? Trung tâm y tế Thanh Nhàn từ lâu đã từng được quá nhiều đối tượng biết đến với thay mạnh về quá mức khoa như khoa Thận tiết niệu, Nội tổng hợp, Tiêu hóa,..và đặc biệt là khoa Sản. Nhờ vào việc được trang bị đầy đủ các dạng máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, cần đây là địa chỉ được nhận xét khá là cao về chất lượng thăm khám và cách trị bệnh.

Cơ sở y tế đang không ngừng trau dồi chuyên môn của nguồn nhân lực y bác sĩ cũng như là cập nhật thêm quá mức giải pháp chữa chứng bệnh tiên tiến, gồm có cả liệu pháp đình chỉ thai cung cấp hiệu quả cao. Đối tượng bị căn bệnh phần lớn đều có đánh giá tích cực bởi dịch vụ y tế, sự nhiệt tình của các bác sĩ tại đây.

Lượng đối tượng gặp phải chứng bệnh đến đây để kiểm tra Dù vào khung giờ cao điểm vẫn gặp phải quá tải, song một vài thời điểm không giống thì không qua đông như cơ sở y tế Phụ sản, Bạch Mai,.. Do vậy thành phần bị bệnh cân nhắc lựa chọn khung giờ sao cho phù hợp với công việc và thời gian của chính mình.

6. Trung tâm y tế Phụ sản Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Giống như bệnh viện Bạch Mai, thì trung tâm y tế Phụ sản cũng là địa chỉ bỏ thai an toàn tại Hà Nội và chăm sóc sức khỏe sinh sản dành cho tất một vài trường hợp đang sinh sống tại Hà Nội và tương đối nhiều tình thành lân cận khác. Hầu như hầu hết quá trình thăm khám và phác đồ thực hiện tiểu phẫu bỏ thai đều được làm bởi các chuyên gia chuyên gia giàu năm kinh nghiệm. Đi kèm với đó là trang thiết bị y tế tân tiến đi kèm cách hiện đại cần giữ gìn không diễn ra rủi ro.

Là một trong các phòng khám công không nhỏ, Tại đây cũng có phác đồ đăng ký thăm khám và điều trị chứng bệnh bài bản đối với hai tình huống là có bảo hiểm và không có bảo hiểm y tế. Hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, không gian thoáng mát. Dù cho là vậy, nhưng tình trạng quá tải bởi người mắc bệnh đến đây và hiện tượng tắc đường ở phố La Thành diễn ra liên tiếp cần thiết Điều này làm cho chị em rất chi là lo ngại.

7. Bỏ thai bằng kháng sinh ở bệnh viện Xanh Pôn
  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Trung tâm y tế Xanh Pôn là bệnh viện tuyến cuối trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, đang ngày càng được quá độ người bệnh tín nhiệm và lựa chọn để gửi gắm sức khỏe. Tại đây có đầy đủ các chuyên khoa, trong số đó thì khoa Sản cũng có nghe nói đến đối với độ tin cậy cao. Sau khi thực hiện phác đồ kiểm tra, Dựa vào kết quả tuần tuổi thai nhi và sức khỏe của trường hợp mẹ mà các chuyên gia sẽ tư vấn và cần thiết áp dụng biện pháp phá thai sao cho thích hợp.

Hệ thống y bác sĩ, nhân viên y tá luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp cho đỡ nếu như người mắc bệnh đang mắc phải thắc mắc và cần phải được tư vấn. Bởi vậy, nếu đang tìm địa chỉ bỏ thai ở đâu an toàn thì phụ nữ có bầu có nguy cơ đến cơ sở y tế Xanh Pôn. Ngày nay, phòng khám chỉ làm việc vào giờ hành hàng đầu 5 ngày trong tuần, 7h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 cần phải chị em phải lưu ý sắp xếp thời gian trược nhé.

8. Cơ sở y tế đa khoa Việt Đức
  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Những người chẳng may có bầu ngoài ý muốn, vì điều kiện và sức khỏe của đối tượng mẹ không cho phép hoặc đứa trẻ mắc phải dị tật và đang có nhu cầu đi phá thai tại Hà Nội thì bạn có thể tìm đến cơ sở y tế bỏ thai Việt Đức. Không những là có thay thế mạnh nổi bật về tiểu phẫu chỉnh hình hay các trung tâm y tế khám nam học mà hạng mục bỏ thai tại đây cũng được làm mau chóng và hiệu quả.

Khi đến đây làm thủ tục phá thai, chị em ban đầu sẽ được bác sĩ khám bệnh cẩn thận. Đội ngũ chuyên gia tại đây đều là những bác sĩ có nhiều năm trong nghề, dày dặn kinh nghiệm, cùng với bác sĩ là cơ sở vật chất tân tiến nhằm giúp cho quá trình bỏ thai luôn giữ gìn an toàn.

Để tránh khi tới đây chờ đợi lâu dần khi khám tại khoa thông thường, thì chị em phụ nữ có nguy cơ cần thiết phải cân nhắc về câu hỏi điều kiện kinh tế của chính mình để có nguy cơ chọn kiểm tra và cách chữa chứng bệnh theo đòi hỏi nhé.

Phòng khám phá thai an toàn Hưng Thịnh

9. Trung tâm y tế Đại học Y Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Trung tâm y tế Đại học Y Hà Nội vừa là nơi kiểm tra và cách trị chứng bệnh, vừa là nơi để tìm hiểu khoa học, Bên cạnh đó còn là địa chỉ thực hành của các bạn sinh viên thuộc Đại học Y. Tại đây có chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, bên cạnh đó là không gian khám cách trị chứng bệnh rộng rãi đi kèm cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ có vậy mà trung tâm y tế Đại học Y đã từng thực hiện thành quả cho quá nhiều ca bỏ thai an toàn, giữ gìn công dụng thực hiện mẹ cho chị em các chị em sau này.

Do đó, đây chủ yếu là địa chỉ bỏ thai an toàn tại Hà Nội mà chị em có khả năng tham khảo. Hiện nay bệnh viện có 3 khu vực xét nghiệm bao gồm: Khóa thăm khám thông thường, khoa kiểm tra theo mong muốn và trung tâm y tế Số 1 Tôn Thất Tùng, nên đây là địa chỉ có nguy cơ nhắc là khoa học với điều kiện thời gian và kinh tế của mỗi trường hợp.

10. Hút Thai ở đâu - trung tâm y tế E
  • Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Bỏ thai an toàn ở đâu? Thì khu vực bỏ thai không đau ở Hà Nội kế tiếp mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc đó là phòng khám E. Đây là trung tâm y tế có chức năng khám và điều trị tương đối nhiều chứng bệnh lý không giống nhau, tuy vậy trong đó câu trả lời phá thai lại là điểm mạnh tại đây. Nhờ sự kết hợp giữa đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và cơ sở vật chất y tế tân tiến nên quá trình nhận thấy và chữa trị cũng chuẩn xác, dễ dàng hơn.

Do là địa chỉ phòng khám công lập cần thiết phải mức phí phá thai tại trung tâm y tế E cũng đúng theo quy tắc. Nhưng mà, vẫn còn có không ít ý kiến trái chiều của một vài trường hợp bị căn bệnh về thái độ không đủ nhiệt tình của một vài nhân viên y tế và Bên cạnh đó, thời gian chờ đợi làm thủ tục tại đây cũng mất quá độ thời gian.

11. Hút thai ở cơ sở y tế Thanh Trì
  • Địa chỉ: Số 1 đường Tứ Hiệp, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Thanh Trì là bệnh viện công lập hạng II ở Hà Nội. Một vài năm qua, nhờ sự quan tâm đặc biệt của Bộ Y tế mà cơ sở y tế đã từng không ngừng trầm trọng mạnh, tạo ra một địa chỉ đáng chất lượng của đối tượng dân huyện và các địa điểm kề cận, góp phần suy nhược tải vô cùng chi là đáng nói cho các phòng khám không nhỏ ở cơ sở nội thành.

Mặt khác thái độ thực hiện việc thân thiện, gần gũi, từng có rất nhiều người mắc bệnh tỏ ra cực kỳ hài lòng bởi không gian thăm thăm khám sạch sẽ, thoáng mát. Điều đó sẽ khiến cho người bệnh cảm nhận thoải mái, dễ chịu hơn khi tới thăm khám, góp phần ảnh hưởng tích cực rất lớn tới kết quả điều trị.

Sau những gì mà chúng tôi chia sẻ về thắc mắc phá thai ở đâu an toàn tốt nhất Hà Nội. Hy vọng quý vị đã từng chọn lựa được cho bản thân một địa chỉ bỏ thai an toàn ở Hà Nội Sau đó. Nếu như có điều nên được bác sĩ câu trả lời số điện thoại ngay hotline 0366.655.466 để được trả lời không tính phí

Bài nên đọc:

Bỏ thai an toàn ở đâu

Phá thai an toàn ở đâu

Bỏ thai an toàn ở đâu