7 Cách thu nhỏ âm đạo, vùng kín an toàn

liệu đình

to phongkhamhungthinh

Tìm hiểu các biện pháp thu nhỏ âm đạo. Nên dùng phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên thường hay căn thiệp bằng phẫu thuật bộ phận sinh dục nữ thì tốt hơn. Hãy cùng chuyên gia sức khỏe đi nghiên cứu thêm thông tin trong nội dung dưới đây nhé!

Cách thu nhỏ âm đạo đơn giản, an toàn nhất tại nhà

7 Cách thu nhỏ âm đạo, vùng kín an toàn

Nếu như từng khảo sát, chắc bạn cũng biết hiện tại có khả năng làm nhỏ nhỏ âm đạo bằng thuốc kháng sinh, một vài cách tự nhiên và phẫu thuật.

Cụ thể đã từng giải pháp như nào, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết trong phần dưới đây.

Bác sĩ tư vấn online miễn phí mỗi ngày

Cách thu nhỏ vùng kín bằng thuốc kháng sinh

Lấy kháng sinh được quá mức chị em coi là bí quyết thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ sau sinh đơn giản. Bởi nó có nguy cơ được làm ở nhà.

Hiện tại, các loại thuốc áp dụng để tiến hành nhỏ, thu nhỏ các mô bộ phận sinh dục nữ khá đa dạng. Thường chúng được bào chế dưới dạng viên nén, viên nang hoặc gel….

Nhưng mà, biện pháp này chỉ uống cho một vài người bộ phận sinh dục nữ mắc phải dãn nở do lão hóa. Mặt khác, độ tốt hơn hết chưa được chứng minh điển hình. Chúng tôi cũng không đề cập tới tên các loại thuốc kháng sinh đó ở đây.

Kỹ thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên

Phương pháp thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên cũng là kỹ thuật được tương đối nhiều chị em, nhất là thai phụ sau sinh chọn lựa. Sau đây là 5 liệu pháp tự nhiên làm nhỏ âm đạo để chị em tham khảo.

Giải pháp tiến hành thu nhỏ âm đạo bằng bài tập Hegel

Kegel là bài tập thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ trước hết được kể đến. Với bài tập này chị em, thai phụ sau sinh có khả năng làm tại nhà.

Qua đó, chị em có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Làm sạch tay và âm đạo thật sạch;
  • Cho ngón trỏ vào bên trong âm đạo;
  • Lấy sức để vùng kín co bóp và kẹp chặt ngón tay từ 3 – 5 giây, Sau đó thả lỏng;
  • Tiến hành liên tiếp khoảng tầm 5 – 10 phút.

Lưu ý: Mặt khác, cần phải lấy găng tay và cắt móng tay trước khi thực hiện.

Bí quyết làm nhỏ bộ phận sinh dục nữ bằng nha đam

Nha đam là một lại thảo dược đa năng. Ngoài dùng để tiến hành đẹp, dưỡng ẩm và trị mụn cho da. Đối tượng ta còn truyền tai nhau công nghệ tiến hành hồng và se khít vùng kín với kiểu cây này.

Bên trong nha đam chứa hàm số lượng trầm trọng axit amin, vitamin nhóm B, C, E…. Giúp hồi phục và nuôi dưỡng các tế bào vùng kín tiến hành chúng căng đầy, se khít hơn.

Phác đồ thực hiện

Chuẩn bị:

  • 1 – 2 lá nha đam;
  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện:

  • Nha đam rửa sạch, gọt vỏ, giữ phần gel, đem đi xay nhuyễn.
  • Rửa sạch bộ phận sinh dục nữ, dùng nước cốt chanh tươi hòa đối với nước ấm để rửa vùng kín. Mục đích giúp rửa sạch, tẩy tế bào chết ở bộ phận sinh dục nữ.
  • Rửa lại vùng kín, Tiếp đó xoa nha đam lên vùng kín. Tiến hành trong khoảng 5 – 10 phút.
Thu nhỏ âm đạo tại nhà với trầu không

Có một số nguồn tin chia sẻ bí quyết thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tại nhà đối với trầu không. Qua đó chị em có khả năng làm như sau:

  • Rửa sạch trầu không, tán mịn và đun đối với nước sạch.
  • Sau khi tắm, chị em áp dụng nước trầu không đun sôi để xông vùng kín.
  • Lấy khăn mềm lau khô vùng kín.

Nước xông hơi từ trầu không giúp cho vùng kín hồng hào và còn khiến cô bé se khít hơn. Với giải pháp này, chị em chỉ cần thiết lấy từ 2 – 3 lần/ tuần. Giảm thiểu việc sử dụng nhiều tiến hành bộ phận sinh dục nữ tạo thành khô héo.

Bác sĩ tư vấn online miễn phí mỗi ngày

Giải pháp thu nhỏ vùng kín đối với lá trà xanh

Trong lá trà xanh có hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất… Có tác dụng làm chậm lão hóa, hồi phục sự đàn hồi. Bởi vì thế, dùng lá trà xanh cũng là phương pháp tiến hành vùng kín, âm đạo nhỏ lại.

Giải pháp thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 100gr – 150gr lá trà xanh, Sau đó rửa sạch, đun sôi đối với nước.
  • Áp dụng nước lá trà xanh xông vùng kín khoảng tầm 10 – 15 phút.
  • Tiến hành từ 2 – 3 lần/tuần.
Cách thu nhỏ vùng kín bằng chế độ sinh hoạt

Phương pháp thu nhỏ vùng kín dễ thực hiện khác chị em có thể sử dụng đố là có khẩu phần ăn uống lành mạnh, cân đối. Mặt khác, giảm thiểu thực phẩm dầu mỡ, cay nóng.

Đặc biệt, trong chế độ ăn uống cần thiết bổ sung các thức ăn phục hồi tế bào da, chống lại lão hóa như: Cà chua, cam, bưởi, bơ, các dạng cá…

Lưu ý: Giải pháp thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên chỉ có tác dụng với những thành phần “xuống cấp” nhẹ. Mặt khác, Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có công dụng không giống nhau. Không chỉ vậy, chị em cần thiết kiên trì một thời gian dài mới có tốt hơn hết.

Đối với một vài người muốn có tác dụng nhanh, có thể tìm tới sự hỗ trợ của các chuyên gia.

Thủ thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ

Phẫu thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ được đánh giá là biện pháp tiên tiến, có hữu hiệu nhanh chóng. Đây là biện pháp được quá mức chị em lựa chọn trong thời gian gần đây.

Với phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành liên kết lại các mô âm đạo. Chữa lành lại chức năng co giãn của cơ quan sinh dục. Phần da nheo, thừa gây nên nhão cho âm đạo cũng bị cắt bỏ.

Phẫu thuật làm nhỏ vùng kín cũng giúp xử trí điểm hạn chế ở một vài thành phần có cơ địa yếu, lão hóa tự nhiên. Quá trình phẫu thuật dễ dàng, chỉ cần thiết 15 – 20 phút đối với độ chính xác và an toàn cao cùng giá thành thích hợp.

Quá trình tiến hành nhỏ âm đạo tại cơ sở y tế Đa Khoa Hưng Thịnh Hà Nội sẽ theo các bước:

  • Thăm khám, rửa ráy trước tiểu phẫu.
  • Gây nên tê hạn chế đau trong quá trình thủ thuật.
  • Bác sĩ sử dụng chuyên môn để kết nối, loại bỏ, thực hiện thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục nữ.
  • Kết thúc quá trình, chị em được theo dõi tới khi chỉ số sức khỏe ổn định sẽ được ra về.
Câu hỏi cận kề thủ thuật thu nhỏ âm đạo

Phần cuối của bài viết là một số vấn đề kề cận thủ thuật thu nhỏ âm đạo được khá nhiều chị em băn khoăn.

Thu nhỏ âm đạo có đau đớn không?

Thu nhỏ âm đạo có đau đớn không còn phụ thuộc vào công nghệ phẫu thuật là như thế nào.

Nếu lấy công nghệ phẫu thuật truyền thống thì tình trạng đau đớn là điều khó không nên khỏi. Tuy vậy, với các phương pháp tiên tiến hiện nay thì điểm hạn chế này đã từng được xử lý.

Trước khi thực hiện làm tiểu phẫu, chị em sẽ được sát khuẩn và gây ra tê tại chỗ. Bởi vì thế, chị em sẽ không còn cảm nhận đau đớn trong quá trình tiến hành.

Thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ giá bao nhiêu?

Thực tế có khá nhiều chị em chần chừ trong việc thẩm mỹ vùng kín là vì lo lắng mức phí tiến hành. Vậy thực hư thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ giá bao nhiêu?

Theo các chuyên gia chuyên khoa, hiện giờ chưa có mức chi phí cụ thể cho việc thu nhỏ âm đạo. Để xác định giá thành bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số vì sao dưới đây:

Kiểm tra trước phẫu thuật:

Trước khi phẫu thuật chị em sẽ được xét nghiệm và thăm khám vùng kín. Nếu cảm nhận có triệu chứng viêm nhiễm thì sẽ được chữa viêm trước. Tiếp đó, mới tiến hành thu nhỏ vùng kín.

Lúc này, chị em sẽ phải chi trả thêm một khoản chữa trị viêm nhiễm. Đi kèm với mức phí thu nhỏ âm đạo.

Bác sĩ tư vấn online miễn phí mỗi ngày

Mức độ lão hóa của âm đạo:

Căn cứ vào tình trạng lão hóa, rộng nhỏ của bộ phận sinh dục nữ mà bác sĩ sẽ chỉ dẫn kỹ thuật phẫu thuật không giống nhau. Nếu mức lão hóa ít thì tiểu phẫu sẽ đơn giản và ít chi phí hơn.

Địa chỉ phẫu thuật:

Phí thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ căn cứ theo chính vào địa chỉ tiến hành. Nếu chị em chọn địa chỉ chất lượng, bác sĩ có tay nghề cao. Chắc hẳn sẽ có chi phí cao hơn so với một vài khu vực kém tin cậy.

Phí tái khám:

Nếu tái khám cảm nhận dấu hiệu bất thường do chị em không kiêng khem đúng giải pháp, không lấy kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ dẫn thêm thuốc kháng sinh hỗ trợ và phương pháp khắc phục.

Trong người này, chị em sẽ phải chi thêm 1 khoản cách trị sau phẫu thuật. Vì thế, sẽ tốn kém hơn so đối với một số thành phần khác.

Tiểu phẫu thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ ở đâu tốt?

Là tiểu phẫu thẩm mỹ cần phải thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ cần thiết phải nguyện vọng sự tỉ mỉ và đặc điểm chuyên môn cao. Qua đó chọn lựa địa chỉ tin cậy với trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là mấu chốt của vấn đề.

Qua đó, tại Hà Nội chị em có thể tìm tới các địa điểm chuyên khoa, có dịch vụ thủ thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ như:

  • Cơ sở y tế Phụ sản Trung Ương
  • Phòng khám Việt Đức
  • Cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh
  • Phòng khám Bạch Mai;
  • Phòng khám Đại Học Y Hà Nội.
Địa chỉ thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ an toàn

Địa chỉ thu nhỏ âm đạo ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Dịch vụ thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ ở cơ sở y tế Hưng Thịnh tự tin không thu kém gì với các phòng khám công. Thậm chí còn có phần nhỉnh hơn về uy tín phục vụ 5* của chính mình.

Hơn thay thế, hàng tháng bệnh viện còn đưa ra các chương trình ưu đãi suy yếu 30% mức phí làm thủ thuật cho khách hàng.

Bác sĩ Trần Thị Thành với hơn 30 năm kinh nghiệm là một số người chữa lành lại vẻ thẩm mỹ cho vùng kín của bạn.

Khuyến cáo trước và sau tiểu phẫu thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ

Để quá trình phẫu thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ diễn ra thuận lợi, hồi phục nhanh. Trước và sau khi tiến hành tiểu phẫu chị em nên khuyến cáo một số vấn đề dưới đây:

Lưu ý trước khi phẫu thuật:
  • Thời gian thích hợp để thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ vùng kín là vào sáng sớm.
  • Khoảng thời gian trước, chị em cần nhịn ăn sử dụng vì có khả năng làm một số thăm khám, xét nghiệm trước khi tiến hành.
  • Đối với một vài chị em đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần thiết phải cách chữa trước để làm giảm tổn thương, nhiễm trùng vùng kín.
  • Không tiến hành tiểu phẫu trong ngày đèn đỏ. Hiệu quả, cần thiết phải làm sau khi có kinh tầm 5 – 6 ngày.
Khuyên sau khi phẫu thuật:
  • Chú ý rửa ráy vùng thủ thuật sạch sẽ, khô ráo để giảm thiểu gây ra nhiễm trùng.
  • Không thụt rửa sâu khi rửa ráy âm đạo.
  • Uống kháng sinh và kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiêng quan hệ khoảng 1 tháng sau khi tiến hành thủ thuật.
  • Làm giảm hoạt động mạnh hoặc chơi thể dục 14 ngày sau khi làm thủ thuật.
  • Nếu gặp các triệu chứng thất thường nên mau chóng tới cơ sở y tế để giải quyết sớm.

Hy vọng với một vài thông tin trên đã giúp cho chị em hiểu kỹ hơn về biện pháp thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ. Nếu chị em đang gặp khổ sở do bộ phận sinh dục nữ lỏng lẻo, nhăn nheo… Hãy đến các phòng khám để được giải đáp liệu pháp thu nhỏ âm đạo thích hợp. Từ đó, giúp chị em tự tin, đời sống cô ấy chồng thăng hoa hơn.

Bạn có biết:

Kỹ thuật thu nhỏ vùng kín

Cách thu nhỏ vùng kín

Biện pháp thu nhỏ vùng kín