12 Cách phá thai an toàn nhất, nhanh nhất không gây đau đớn

liệu đình

to phongkhamhungthinh

Phương pháp phá thai an toàn nhất hay cách phá thai nhanh nhấtcách phá thai an toàn đều là một số từ khóa được tìm kiếm không ít mỗi ngày. Thật vậy, theo số liệu thống từ Sức khỏe Bà mẹ và trẻ em do Bộ Y tế cho thấy nước ta có khoảng 300.000 ca phá thai được báo cáo hàng đầu thức, con số thực tế sẽ còn cao hơn gấp rất nhiều lần so đối với số nghiên cứu. Để thực hiện chấm dứt thai kỳ ngày nay có quá mức phẫu thuật phá thai khác nhau. Tuy nhiên tùy thuộc vào quá mức nhân tố như sức khỏe mẹ bầu, tuần tuổi thai nhi, điều kiện kinh tế mà mỗi thành phần sẽ thích hợp với mỗi cách bỏ thai.

Cùng chúng tôi nghiên cứu kiến thức về 12 liệu pháp phá thai an toàn nhất, phương pháp bỏ thai nhanh nhất bằng phương pháp hiện đại và dân gian chị em có thể tham khảo.

12 Cách phá thai an toàn nhất, nhanh nhất không gây đau đớn

12 Cách phá thai an toàn nhất, nhanh nhất không gây đau đớn

Chúng tôi sẽ phân làm biện pháp phá thai an toàn nhất bằng biện pháp hiện đại (gồm có: Phương pháp bỏ thai an toàn bằng thuốc, tiểu phẫu hút thai) và bằng giải pháp dân gian truyền khoang miệng. Cùng nghiên cứu chi tiết, ưu điểm hạn chế từng kỹ thuật phá thai ngay dưới đây.

Phương pháp bỏ thai bằng kháng sinh

Phương pháp phá thai bằng kháng sinh là kỹ thuật đình chỉ quá trình có bầu bằng thuốc nội khoa, bằng việc áp dụng kháng sinh thực hiện ngưng quá trình tiến triển thai nhi và đẩy đứa bé ra bên ngoài theo đường âm đạo tương đương như sảy thai tự nhiên.

Sau khi tiến hành một số bài thăm khám, khám, kết quả đưa ra sức khỏe mẹ bầu khoa học, trạng thái đứa trẻ từng nằm trong buồng tử cung, kích thước thai nhi nhỏ dưới 0,5mm, độ tuổi dưới 6 tuần tuổi. Lúc này mẹ bầu sẽ được lấy kỹ thuật phá thai an toàn bằng thuốc kháng sinh.

Phác đồ phá thai nhanh nhất bằng thuốc như sau:

  • Thực hiện thăm khám lâm sàng để thăm khám tình hình sức khỏe mẹ và đứa bé, đủ điều kiện sẽ được áp dụng viên kháng sinh thứ 1 có chức năng làm ngưng sự tiến triển của đứa trẻ. Lúc này túi thai sẽ từ từ bong ra khỏi thành tử cung, nếu không có gì bất thường thì phụ nữ có bầu có nguy cơ về nhà nghỉ ngơi.

  • Sau tầm khoảng 48 tiếng, thai phụ sẽ phải quay lại địa chỉ bỏ thai để sử dụng tiếp viên thứ 2 và ở tại đó để theo dõi, xét nghiệm. Sau khoảng 30 phút - 4 tiếng sẽ xuất hiện cảm giác đau bụng và xuất huyết âm đạo đi kèm với máu cục. Điều này chứng tỏ đứa trẻ đang được đẩy ra ngoài.

  • Bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng của phụ nữ mang thai khoảng tầm 2-3 tiếng, nếu phụ nữ mang thai ổn định và không có triệu chứng gì có thể về nhà nghỉ ngơi, chờ đi thăm khám tiếp.

  • Sau khoảng tầm 2 tuần, quay lại xét nghiệm, sức khỏe thông thường, siêu âm không còn đứa con, thì thủ thuật phá thai này đã thành tựu.

Giải pháp phá thai an toàn bằng thuốc thực sự không đơn giản như đa phần tình huống nghĩ, nếu không uống đúng cách, đúng quy trình theo chỉ dẫn của bác sĩ thì có thể dẫn đến các tác dụng phụ, thậm chí là nguy hiểm đến lần có thai kế tiếp. Sau khi áp dụng thuốc phá thai chị em sẽ gặp các biểu hiện sau:

  • Ra máu nhiều, chảy máu cục nhưng sẽ giảm sút dần trong vài ngày Rồi

  • Cảm giác đau bụng dưới như đau bụng kinh hoặc đau đớn dữ dội, nếu đau đớn quá, không chịu được nên thông báo cho bác sĩ ngay.

  • Cơ thể ớn lạnh, sốt nhẹ, tiêu chảy và mệt mỏi.

Sau khi phá thai an toàn bằng kháng sinh chị em cần phải bổ sung dinh dưỡng, vận động nhẹ nhàng để hồi sức, không "làm chuyện ấy" tình dục trong trong vòng 1 tháng tới khi cơ thể khỏe mạnh, kỳ kinh nguyệt vận động thường thì.

Ưu điểm của tiểu phẫu phá thai bằng thuốc

Mức phí thấp, đơn giản, hữu hiệu cao, không can thiệp trực tiếp đến tử cung và ít gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý phụ nữ có bầu.

Điểm hạn chế của phẫu thuật phá thai bằng thuốc

  • Không áp dụng cho thành phần mắc phải tim mạch, huyết áp, máu không dễ dàng đông, hen suyễn,..

  • Không tiến hành đối với đứa con từng lớn và không được tự ý thực hiện tại nhà

  • Dễ diễn ra các phản ứng phụ như nổi mề đay, khó khăn thở, tuột huyết áp, nổi mẩn ngứa

  • Dễ gặp phải sót thai, nhau thai, băng huyết khiến cho thời gian bình phục lâu hơn.

Phẫu thuật hút thai

Nạo hút thai có đau không? Quy trình 5 bước an toàn

Kỹ thuật phá thai an toàn nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu là tiểu phẫu hút thai, còn được gọi là hút thai chân không (viết tắt là VA). Đây là kỹ thuật phá thai được các bệnh viện và phòng khám lớn thường áp dụng vì đặc tính an toàn và hữu hiệu của nó. Phương pháp này uống một kiểu ống mềm đặc biệt được đưa vào buồng tử cung của bà bầu để ngăn quá trình thai nghén.

Các mong muốn khi làm tiểu phẫu hút thai chân không

Trước khi tiến hành thủ thuật hút thai chân không, cần giữ gìn các cần đến sau:

  1. Thai nhi cần có ít nhất 6 tuần tuổi và từng cố định trong tử cung của thai phụ.
  2. Thai phụ cần thiết phải có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh như huyết áp cao, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim mạch, hen suyễn, thay đổi đông máu, căn bệnh gan...
  3. Thai phụ không được có dị ứng hoặc mẫn cảm đối với các tình huống thuốc uống trong giải pháp.
  4. Quá trình hút thai cần phải được thực hiện tại các phòng khám tin cậy, giữ gìn an toàn và làm giảm nguy cơ nhiễm trùng thường viêm nhiễm.

Các bước thực hiện thủ thuật hút thai chân không

  1. Bước trước hết, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm tình hình sức khỏe của phụ nữ mang thai. Nếu đủ điều kiện, thủ thuật có nguy cơ được tiến hành ngay. Đối với giải pháp hút thai chân không, nên chuẩn bị đầy đủ thiết bị y tế, thiết bị máy móc và phòng tiểu phẫu từng được diệt khuẩn và vô trùng.

  2. Bác sĩ sẽ thực hiện diệt khuẩn để phòng chống nguy cơ viêm nhiễm và nhiễm trùng vùng kín. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây nên mê để giảm sút đau và không dễ chịu trong quá trình hút thai chân không.

  3. Khi đã từng xác định vị trí cụ thể của đứa bé, bác sĩ sẽ đưa một ống hút nhỏ từng được khử trùng vào tử cung và tiến hành hút thai nhanh chóng và an toàn. Thủ thuật này thường chỉ mất khoảng tầm 15-20 phút.

  4. Sau khi hút thai thành tựu, phụ nữ mang thai sẽ được chuyển đến phòng nghỉ để bác sĩ theo dõi mức độ sức khỏe. Phụ nữ có bầu nên ở lại khoảng 3-4 tiếng để theo dõi và nếu không có vấn đề gì, có thể được về nhà nghỉ.

  5. Khoảng 2 tuần sau tiểu phẫu hút thai, phụ nữ mang thai cần tái xét nghiệm để đảm bảo rằng phôi thai và nhau thai từng được hút hoàn toàn ra ngoài.

Song, nếu không tuân thủ quy trình liệu pháp, biện pháp hút thai chân không có khả năng dẫn đến quá độ tác hại nguy hiểm như:

  • Sót thai hoặc không hút sạch, gây ra xuất huyết tương đối nhiều và các vấn đề sau này.
  • Xuất huyết không ít hoặc viêm nhiễm nếu máu không dễ đông.
  • Thủng tử cung hoặc thủng ruột nếu không được thực hiện cẩn thận.
  • Khả năng nhiễm trùng nếu không giữ gìn làm sạch và vô trùng.
  • Nguy cơ bệnh vô sinh hoặc tắc vòi trứng nếu xảy ra viêm nhiễm.

Ưu điểm của cách hút thai chân không gồm có sự dễ dàng thực hiện và tốt hơn hết cao, đạt khoảng tầm 98%. Tiểu phẫu này không gây đau vì đã từng được tiêm thuốc kháng sinh gây nên mê trước khi thực hiện. Nó cũng giúp cho giảm thiểu chảy máu và thương tổn tử cung của thai phụ.

Nhưng, cách này cũng có khuyết điểm như:

  • Khả năng nhiễm trùng nếu không tuân theo phác đồ rửa ráy và vô trùng.
  • Nguy cơ bệnh vô sinh hoặc tác động xấu đến khả năng sinh sản sau này nếu có biến chứng.
  • Nguy cơ thủng tử cung hoặc thủng ruột nếu tiểu phẫu không được tiến hành cẩn thận.

Bởi vậy, quá trình hút thai chân không cần thiết được thực hiện bởi một vài chuyên gia y tế có kinh nghiệm và tại các phòng khám chất lượng để giữ gìn an toàn cho bà bầu.

Tư vấn chữa trị hôi nách

Bỏ thai an toàn bằng liệu pháp Helen

Trong trường hợp đứa con đã nặng, biện pháp bỏ thai Helen được tiến hành bởi các chuyên gia bác sĩ. Quá trình phá thai này gồm việc lấy chất Oxytocin để kích thích co bóp tử cung, từ đó chuyển dạ và đưa đứa bé cũng như mô mềm ra khỏi tử cung.

Tuy vậy, vì đứa con có kích thước nghiêm trọng, công nghệ này mang đặc điểm hiểm nguy cao. Bởi vậy, nó chỉ được lấy trong một vài thành phần đứa bé gặp phải dị tật hoặc đứa con có đủ sức khỏe để tiếp tục phát triển. Ngoài ra, quá trình phá thai bằng giải pháp Helen phải được thực hiện tại các khu vực chất lượng, an toàn và có uy tín, được trang gặp phải đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến. Các bác sĩ làm phải có trình độ chuyên môn cao và khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chỉ khi đáp ứng đủ một số yêu cầu này, nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sau này của thành phần các chị em được tránh.

Giải pháp bỏ thai bằng rau ngót

Rau ngót là một dạng rau quen thuộc trong các thức ăn luộc, món canh thanh mát thường xuyên. Theo Đông y, rau ngót có đặc tính hàn, vị ngọt nhẹ, hay để nấu các món ăn thanh nhiệt, không nên nóng trong đối tượng, và có khả năng giảm viêm vô cùng tốt. Trong rau ngót còn chứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin B1, B2, canxi,...rất tốt cho nữ giới sau sinh tuy vậy lại có hại đối với các mẹ đang mang thai.

Con đường là trong rau ngót có chứa một dạng hoạt chất papaverin có tác dụng kích thích tử cung co bóp mạnh dẫn tới khả năng sảy thai. Chủ yếu vì thế khá nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn ăn tương đối nhiều, áp dụng quá mức nước rau ngót để có thể sảy thai.

Tuy nhiên đây là việc thực hiện vô cùng nguy hiểm bởi khi chị em tự tiện dùng rau ngót phá thai tại nhà có nguy cơ sẽ gặp phải các biến cố nguy hiểm như băng huyết.

Phá thai bằng nước dừa

Nước dừa là một loại nước tiểu khát yêu thích của rất nhiều trường hợp, tuy nhiên với phụ nữ có bầu, đặc biệt trong những tuần đầu thai kỳ khi uống nhiều nước dừa có thể dẫn đến sảy thai.

Đó là bởi vì nước dừa có đặc điểm hàn cao, dễ kích thích tử cung co bóp. Chủ yếu bởi vậy mà quá nhiều chị em áp dụng cách phá thai bằng việc lấy quá độ nước dừa là biện pháp bỏ thai tự nhiên. Việc lấy không ít nước dứa là biện pháp phá thai không sử dụng biện pháp bảo vệ bởi nó có nguy cơ làm cho chị em bị băng huyết, thai chết lưu, sót nhau thai,...

Phá thai bằng đu đủ xanh

Cách phá thai nhanh nhất bằng đu đủ xanh

Phẫu thuật bỏ thai bằng đu đủ xanh là cách bỏ thai tại nhà được khá nhiều người truyền đường miệng. Trong đu đủ xanh có chứa quá mức hoạt chất tốt cho sức khỏe, giúp nhuận tràng, tăng cao tình trạng khô mắt, khô da, chống oxy hóa tốt,...

Thay tuy nhiên đu đủ xanh lại không có lợi đối với phụ nữ đang mang bầu, đặc biệt trong một vài tháng đầu thai kỳ. Bởi vì trong đu đủ xanh có chứa hợp chất papaverin có nguy cơ thực hiện hỏng thai, và dinh dưỡng enzyme cũng tăng co bóp tử cung gây ra sảy thai tự nhiên. Chủ yếu bởi vì thế khi muốn bỏ thai rất nhiều chị em đã từng uống đu đủ xanh để chế biến thành một vài món ăn rất hay để có nguy cơ sảy thai tự nhiên.

Nhưng mà tương đương với một vài công nghệ tự nhiên kể trên, biện pháp phá thai này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nguy hiểm như thai chết lưu, không sảy thai nhưng thực hiện hư thai, có nguy cơ thiếu máu lớn, ảnh hưởng tới sức khỏe, nguy cơ sinh sản và cả sinh mạng của chị em.

Bỏ thai bằng lá rau ngải cứu

Rau ngải cứu không chỉ là đồ ăn lành tính chế biến trong các đồ ăn, mà còn là vị thuốc trong phương thuốc Đông y, có khá nhiều tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa trị ho, cảm cúm, lành vết thương,...

Rau ngải cứu quá độ công dụng như vậy nhưng lại là đồ ăn mà chị em trong một vài tháng đầu thai kỳ cần thiết phải hạn chế. Bởi vì lá ngải cứu có đặc điểm hàn cao dễ dẫn tới co bóp tử cung, và sảy thai. Nhưng mà thật ra, rau ngải cứu không làm cho tử cung co bóp quá mạnh để có thể đẩy thai ra ngoài, dẫn đến thai nhi có khả năng chết lưu bên trong, hoặc sót nhau thai trong bụng,..

Liệu pháp phá thai an toàn nhất bằng rau răm

Rau răm là một loại rau ăn kèm có vị cay nồng, thơm hắc giúp ấm bụng, tiêu thực, khử khuẩn, tán hàn hữu hiệu. Không chỉ vậy rau răm còn uống để điều trị cảm cúm, đầy hơi, đau đớn bụng, nhiễm lạnh,...

Tuy vậy, trong rau răm còn chứa dinh dưỡng gây ra xuất huyết và thực hiện co bóp tử cung mạnh, rất có hại cho phụ nữ có bầu trong giai đoạn đầu. Vì vậy khá nhiều chị em thay vì đến bệnh viện y tế chuyên khoa đã từng chọn công nghệ bỏ thai dân gian bằng rau răm.

Thay vì ăn quá nhiều rau răm, chị em có nguy cơ ép sử dụng nước áp dụng, tuy vậy cần phải chú ý có nhiều người ăn không ít rau răm chỉ có tiến hành hỏng thai chứ không đẩy thai ra bên ngoài dẫn đến tình trạng lưu thai vô cùng nguy hiểm.

Công nghệ phá thai nhanh nhất bằng rau má

Cách phá thai bằng rau má

Rau má là loại rau được không ít người ưa thích bởi đặc tính mát, giải nhiệt tốt, có khả năng thanh lọc cơ thể, trị mụn nhọt, và kích thích tuần hoàn máu, và còn được quá mức chị em chọn để thực hiện đẹp da.

Nhưng rau má không được khuyến khích áp dụng với một số phụ nữ mang thai trong thời kỳ đầu thai kỳ. Không khác các loại rau nhắc trên, rau má cũng chứa dưỡng chất co bóp tử cung mạnh, gây ra ảnh hưởng đến sự tiến triển của thai nhi. Khi biết Điều này, khá nhiều chị em từng ăn khá nhiều hoặc sử dụng tương đối nhiều nước ép rau má nhằm mục đích phá thai không khác như sảy thai tự nhiên.

Thay thế tuy nhiên hiện tại công nghệ phá thai này vẫn chưa được y học chứng minh về hiệu quả, mà ngược lại còn có khả năng thực hiện hỏng thai, hư thai, khiến thai gặp phải dị tật hoặc lưu thai không thể ra bên ngoài. Nếu không xử trí kịp thời thai phụ có khả năng sẽ mất đi khả năng sinh sản sau này, còn có thể là là mất mạng.

Phá thai bằng rau sam

Rau sam cực kỳ đỗi quen thuộc đối với đối tượng dân Việt Nam, chúng thường hay mọc ở bờ ao ruộng tại các vùng nông thôn. Không những chứa không ít tình huống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con đối tượng như kẽm, canxi, vitamin , axit folic, cholin,...mà rau sam còn được truyền khoang miệng là có khả năng khiến phụ nữ mang thai gặp phải sảy thai.

Thật vậy trong rau sam chứa một kiểu dinh dưỡng P.Oleracea có nguy cơ kích thích, làm cho cổ tử cung co bóp mạnh nếu dùng quá nhiều. Thế tuy nhiên đây là liệu pháp dân gian được truyền miệng lại cần thiết phải có khả năng để lại quá độ tác hại nguy hiểm, không chú ý chị em tùy tiện sử dụng kỹ thuật này.

Bỏ thai bằng khổ qua

Mướp đắng có vị đắng đặc trưng song có chức năng giải nhiệt cơ thể, chữa trị bệnh đau đớn dạ dày và tiểu đường hiệu quả. Tuy vậy đối với thai phụ trong tháng đầu thai kỳ giảm thiểu ăn nhiều khổ qua bởi vì trong khổ qua có chứa một dạng hoạt chất có thể không nên khả năng thụ thai ở động vật.

Đã từng có một tìm hiểu thử nghiệm trên chó và chuột đưa ra kết luận mướp đắng có thể gây xuất huyết ở chuột cái trong thời kỳ mang thai và giảm sút nguy cơ xuất tinh binh ở chó đực. Vì vậy nếu chị em phụ nữ đang có thai mà ăn hoặc lấy không ít khổ qua mỗi ngày, thì số trường hợp sảy thai tự nhiên cao.

Tư vấn chữa trị hôi nách

Bỏ thai bằng chùm ngây

Rau chùm ngây là kiểu rau chứa rất nhiều chất hoạt chất như protein, sắt, kali, các loại vitamin tốt cho cơ thể. Nhưng trong rau chùm ngây có chữa một hoạt chất là Alpha Sitosterol dưỡng chất này sẽ khiến cổ tử cung co bóp mạnh dẫn đến sảy thai tự nhiên.

Rất nhiều thành phần muốn bỏ thai mà ngại phải đến cơ sở y tế nên đã từng chọn lựa liệu pháp bỏ thai này tuy nhiên đây là kỹ thuật bỏ thai không hề giữ gìn an toàn và nguy cơ cao tác động tới sinh mạng chị em.

Lưu ý: Một vài giải pháp bỏ thai bằng liệu pháp dân gia chỉ là tạm thời không thể khỏi hoàn toàn, mà còn để lại quá độ nguy hiểm như bệnh vô sinh hoặc tệ hơn là có nguy cơ tử vong Do đó chúng tôi chú ý các bạn không thể thực hiện bằng công nghệ này tại nhà.

Dịch vụ giải thích liệu pháp phá thai an toàn trực tuyến miễn phí

Tư vấn chữa trị hôi nách

Không ít chị em lo lắng không biết chính mình đã có bầu ngoài ý muốn chưa, lỡ mang thai Sau đó thì phải làm gì, nên bỏ thai thế nào để đảm bảo an toàn, cần phải bỏ thai ở đâu tin cậy vừa tin cậy vừa giá thành bỏ thai phù hợp? Hiểu được tâm tư, suy nghĩ của chị em, thời điểm này trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng dịch vụ tư vấn biện pháp bỏ thai an toàn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Bệnh viện Hưng thịnh hỗ trợ giải thích về giải pháp phá thai an toàn, sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Chị em nên có nhu cầu tư vấn, hãy số điện thoại ngay đến hotline tổng đài để hệ thống bác sĩ Sản phụ khoa tiếp nhận. Dù cho là bệnh viện tư nhân, song cơ sở y tế Hưng Thịnh lại được quá mức chị em tin tưởng chọn lựa nơi đây là địa chỉ bỏ thai an toàn. Bởi vì bệnh viện có đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng công tác tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trực tiếp tiến hành thủ thuật.

Trước khi làm bỏ thai, phụ nữ mang thai sẽ được hệ thống y tá tận tình hướng dẫn đi thăm khám, thăm khám trước. Khi có kết quả, đủ điều kiện bác sĩ sẽ giải đáp về các kỹ thuật phù hợp với sức khỏe và tài chính kinh tế của mỗi đối tượng. Trung tâm y tế không sử dụng các cách tự nhiên, mà đầu tư dụng cụ y tế hiện đại để tiến hành giải pháp bỏ thai an toàn hiện đại.

Cụ thể, các giải pháp bỏ thai an toàn được trung tâm y tế Hưng Thịnh ưu tiên dùng đó là: Bỏ thai an toàn bằng thuốc, công nghệ phá thai bằng hút thai chân không.

Các dịch vụ trả lời kỹ thuật phá thai an toàn, giải đáp sức khỏe sinh sản tại phòng khám Hưng Thịnh không tính phí, bởi vì thế chị em đang hoang mang thì đừng ngại ngần hotline với phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh để được câu trả lời câu hỏi nhanh chóng.

Phá thai là hành động không được chấp nhận, và phải thật bất lực, đau đớn lòng tới mức nào mới đưa ra quyết định như vậy. Đây là thủ thuật bỏ thai nguy hiểm, chị em hạn chế vì tâm lý ngại ngùng mà lựa chọn những công nghệ phá thai tự nhiên tại nhà, thường tại địa chỉ y khoa không tin cậy. Hãy chuẩn bị cho bản thân tinh thần thật tốt, kiến thức, và chọn địa chỉ phá thai uy tín để giữ gìn an toàn cho chủ yếu chính mình mình.

Tham khảo nội dung này:

Liệu pháp thai an toàn

Liệu pháp thai an toàn

Kỹ thuật thai an toàn