[Xem phim] Cô gái từ quá khứ (2023) Full HD Vietsub Miễn Phí

Phim HD - Phim mới | Xem Phim online | Phim 18+ Việt Sub 2023

to Phim HD - Phim mới | Xem Phim online | Phim 18+ Việt Sub 2023

Xem Phim Cô Gái Từ Quá Khứ (2023) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ. Ghien Phim Cô Gái Từ Quá Khứ (2023) Vietsub HD.

Cô Gái Từ Quá Khứ xoay quanh câu chuyện về anh chàng cảnh sát Cô Gái Từ Quá Khứ (2023) là một nhân vật đến từ bộ phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng.

⬇▶️ Xem phim :|✮☛ Xem Miễn Phí Online Cô Gái Từ Quá Khứ (2023) Full HD Vietsub

Ngày phát hành 2023-10-13

Thời gian chạy 105 phút

Thể loại Phim Gây Cấn, Phim Bí Ẩn, Phim Chính Kịch

Các ngôi sao Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh

Đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito

Thể loại: Tâm lý, kinh dị.

Diễn viên: Kaity Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô cùng chàng Jack điển trai, đại mỹ nhân showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ mất tích một cách bí ẩn ngay sau khi gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), một người bạn đã mất liên lạc từ 15 năm trước. Ngay lập tức, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của c https://intisari.site/ ả hai dần bị lột trần. Ai là kẻ thủ ác? Ai mới là nạn nhân? P/S: Bất kể cô ta có nói gì thì cũng nên nhớ: Đừng tin lời cô ta nói!

Nội dung: Phim nói về cuộc gặp lại bất ngờ của Hoàng Quyên với cô em gái thất lạc đã lâu. Ngay sau đó, các rắc rối cứ liên tục tìm đến khiến Hoàng Quyên bắt đầu nghi ngờ về thân phận của em gái mình.

Đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô cùng chàng Jack điển trai, đại mỹ nhân showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ mất tích một cách bí ẩn ngay sau khi gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), một người bạn đã mất liên lạc từ 15 năm trước. Ngay lập tức, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của cả hai dần bị lột trần. Ai là kẻ thủ ác? Ai mới là nạn nhân? P/S: Bất kể cô