Urgent: CV7755/NHNN-KTTC (Thực hiện hạch toán, ghi nhận tài sản gán nợ để thay thế cho nghĩa vụ của KH với Ngân hàng)

Thanh Nguyen Huu

to phap-che-...@googlegroups.com

Có bác nào có Công văn 7755/NHNN-KTTC ngày 11/9/2006 của Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn Tổ chức tín dụng trong việc thực hiện hạch toán, ghi nhận tài sản gán, xiết nợ để thay thế cho việc thực hiện nghĩa vụ dân sự của kháhc hàng trong quan hệ tín dụng với ngân hàng thì cho em xin với!
Xin đa tạ!

Risk Management

to phap-che-...@googlegroups.com
Link đây:

--
Bạn đã nhận được bài viết này vì bạn đã tham gia Diễn đàn "Pháp
chế Ngân hàng".

Risk Management

to phap-che-...@googlegroups.com
Link đây:
http://thuvienphapluat.vn/archive/Cong-van/Cong-van-7459-NHNN-KTTC-huong-dan-hach-toan-nghiep-vu-kinh-doanh-dau-tu-chung-khoan-vb70835t3.aspx
Lần sau nên tìm từ Google trước.

[...]

Thanh Nguyen Huu

to phap-che-...@googlegroups.com
Cảm ơn bác, dzưng mà cái công văn em tìm là 7755 chứ không phải 7459.
Em kiếm được rồi đây. Bác nào cần thì load để xài nhé!

On Wednesday, November 21, 2012 11:21:53 AM UTC+7, QTRR wrote:
[...]

CV7755 ve hach toan, ghi nhan tai san gan, xiet no 11.9.2006.pdf