Câu lạc bộ Pháp chế Ngân hàng

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Xin thông báo với anh chị em tin hót: Chủ tịch VNBA đã phê duyệt Đề án thành lập CLB Pháp chế Ngân hàng.

Cụ thể thế nào, sẽ có Công văn gửi tới các TCTD trong vài bữa tới.

Anh em Pha chế nhà ta chuẩn bị tinh thần và lực lượng, sức khoẻ và của cải để CLB sống vui, sống khoẻ, sống hữu ích, sống bền lâu nhế nhế!!!.

TTĐ

Long Nguyen

to phap-che-...@googlegroups.com
thanks pác

Vào 09:09 Ngày 31 tháng 10 năm 2012, Fáp sư <luatsutruo...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn đã nhận được bài viết này vì bạn đã tham gia Diễn đàn "Pháp
chế Ngân hàng".

Nguyễn Hải Đăng

to phap-che-...@googlegroups.com
Great. ^.^

Vào 21:30 Ngày 31 tháng 10 năm 2012, Long Nguyen <vobatl...@gmail.com> đã viết:

--

 Trân trọng cảm ơn,

Nguyễn Hải Đăng

Quản lý khách hàng

Phòng Khách hàng Doanh nghiệp

---------------------------------------

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – Chi nhánh VIB Sài Gòn

Địa chỉ: Lầu 3 Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (+84 8) 3 824 2620,  số lẻ 215

Fax: (+84 8) 3 824 2641

Di động: 0939.018.228

E-mail: ,dang...@vib.com.vn

Website: www.vib.com.vn

Our vision is To be the most innovative and customer-centric bank of Vietnam

image001.jpg

dola

to phap-che-...@googlegroups.com
cảm ơn Bác Đức.

Có thông báo Bác post cho chúng cháu được biết, vì hội sở chúng cháu ở Sài Gòn mà cháu ở Hà Nội 1. Do vậy nếu gửi về ngân hàng là cháu không biết đâu ạ.

Vào 22:15 Ngày 31 tháng 10 năm 2012, Nguyễn Hải Đăng <unlimite...@gmail.com> đã viết:

--
ĐTL
image001.jpg

Luật sư Doanh nghiệp

to phap-che-...@googlegroups.com
Văn bản đã đến tay các TCTD rồi.
Trước mắt kết nạp hội viên tổ chức, ACB chắc không từ chối. Có tên miền Nam, thì miền Bắc lo gì không gánh hộ.

TTĐ

Vào Thứ sáu, ngày 09 tháng mười một năm 2012, dola<lun...@gmail.com> đã viết:
> [...]

> Lưu ý: Tất cả các bài viết bạn phải dùng Tiếng Việt có dấu font Unicode để tiện cho người sử dụng.

Luật sư Trương Thanh Đức
090.345.9070

HA HUY PHONG (Lsu)

to phap-che-...@googlegroups.com
Chào Anh Đức,

Em ở ngoài thì có thể tham gia được không nhỉ ?

Em làm luật, nhưng không thuộc tổ chức TD nào cả.

Brgds,

Hà Huy Phong

2012/11/10 Luật sư Doanh nghiệp <luatsutruo...@gmail.com>

--

HA HUY PHONG (MR.)

Managing Partner

Cell phone: (+84) 903255339

Email: phon...@klc.vn/ Ha...@klc.vn

INTECO - INVESTMENT AND TECHNOLOGY TRANSFER CONSULTANCY CO., LTD

Head Office: No. 2, Lane 191/16, Tran Duy Hung Str., Cau Giay, Ha Noi, Vietnam

Tl: (+84-4) 6251 3999/ Fax: (+84-4) 6251 3999 Hotline: (+84) 903255339

Email: Ha...@klc.vn/ Url: http://www.intecovietnam.vn

CONFIDENTIAL NOTE: The information contained in this email is intended only for use of the individual or entity named above and may contain information that is privileged, confidential and exempt from disclosure under applicable law. If the reader of this message is not the intended recipient, you are hereby notified that any dissemination, distribution or copying of this communication is strictly prohibited. If you have received this message in error, please immediately notify the sender and delete the mail.

Luật sư Doanh nghiệp

to phap-che-...@googlegroups.com
CLB Pháp chế DN - Bộ TP kết nạp bất kế tổ chức, cá nhân nào.
Còn CLB này, ngoài pháp chế các TCTD cũng sẽ mở cửa cho dân nghiệp vụ Ngân hàng và dân luật khác.

Vào Thứ bảy, ngày 10 tháng mười một năm 2012, HA HUY PHONG (Lsu)<ha...@klc.vn> đã viết:
> [...]
>
> CONFIDENTIAL NOTE: The information contained in this email is intended only for use of the individual or entity named above and may contain information that is privileged, confidential and exempt from disclosure under applicable law. If the reader of this message is not the intended recipient, you are hereby notified that any dissemination, distribution or copying of this communication is strictly prohibited. If you have received this message in error, please immediately notify the sender and delete the mail.

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Bank chưa tham gia HH có được nhào vô ko Bác?
*Luật sư, Ths. Bùi Thanh Lam (Mr.)*
Luật sư điều hành
*Công ty Luật Liên Á và Cộng sự*
Tel: (04) 37511555
Mobile:: 0916583612 or 0904300237
Email: la...@lalawyers.com.vn;
Web: http://www.lalawyers.com.vn
Contents of this e-mail message and any attachments are confidential and are

intended solely for the addressee. If you have received this transmission in

error, please immediately notify the sender by return e-mail and delete this

message and its attachments. Any unauthorized use, copying or dissemination
of this transmission is prohibited. Neither the confidentiality nor the
integrity of this message can be vouched for following transmission on the
Internet.

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Nhân sinh nhật CLB, đề nghị anh chị em kiểm tra giấy khai sinh để cập nhật chính xác cơ quan, phòng ban, họ tên, chức vụ, điện thoại, email (không cần ghi họ tên cha mẹ như CMND mới).

Vào 09:09:09 UTC+7 Thứ tư, ngày 31 tháng mười năm 2012, Fáp sư đã viết:
DS 2013.01 Hoi vien CLB Phap che NH.doc

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Tin thành lập CLB:

hiennh.seabank

to phap-che-...@googlegroups.com
Các bác có nhu cầu mua Bưởi Diễn ngon, Quất và Đào tết vô site của em nhé:

Thanks,

Mr. Nguyễn Huy Hiển- Phụ trách dự án HoaQuaVietNam.Com

Mobile: 0914 375135
Email:  hiennh....@gmail.com

Website: http://hoaquavietnam.com  | http://hangmienthue.vn

2013/1/17 Fáp sư <luatsutruo...@gmail.com>

--
> [...]

--
Thanks,

Mr. Nguyễn Huy Hiển- Phụ trách dự án HoaQuaVietNam.Com

BanerQuangCaoHoaQua.jpg

Hai

to phap-che-...@googlegroups.com, phap-che-...@googlegroups.com
www.hanquocsam.com

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 21-01-2013, vào lúc 06:55, "hiennh.seabank" <hiennh....@gmail.com> viết:

<BanerQuangCaoHoaQua.jpg>

Hà (Trương Thị Thu Hà)

to phap-che-...@googlegroups.com
Ôi sao dạo này email từ group pháp chế ngân hàng hay gửi quảng cáo thế ạ :( hic

Vào 07:56 Ngày 21 tháng 1 năm 2013, Hai <hai.c...@gmail.com> đã viết:

--
" Winners never quit, quitters never win. But those who never win and never quit are idiots, idiots "
                                                - Larry Kersten -

TRUONG THI THU HA
(Ms)
Phone: +84 - 01694. 999.326
Email  : go.get...@gmail.com
Skype : buludu_pooh
YH       : who_am_i_2012

HA HUY PHONG (Lsu)

to phap-che-...@googlegroups.com
Đọc tin trên mạng thấy bảo cán bộ ngân hàng, bây giờ chuyển hướng đi buôn quả chẳng ngoa nhỉ.

2013/1/21 Hà (Trương Thị Thu Hà) <go.get...@gmail.com>

HA HUY PHONG (MR.)

Managing Partner

Cell phone: (+84) 903255339

Email: phon...@intecovietnam.vn/ ha...@intecovietnam.vn

INTECO - LEGAL PRACTICE

Head Office: No. 2, Lane 191/16, Tran Duy Hung Str., Cau Giay, Ha Noi, Vietnam

T: (+84-4) 6251 3999/ F: (+84-4) 6251 3999

E: ha...@intecovietnam.vn Whttp://www.intecovietnam.vn

[...]

luật sư Nguyễn Thế Truyền

to phap-che-...@googlegroups.com
Chào Anh Đức !
Việc sẽ mở cửa cho các tổ chức cá nhân bên ngoài các TCTD cụ thể như thế nào Anh có thể cho em xin chút thông tin chi tiết để em được tham gia với ạ.

Vào 09:09:09 UTC+7 Thứ tư, ngày 31 tháng mười năm 2012, Fáp sư đã viết:
Xin thông báo với anh chị em tin hót: Chủ tịch VNBA đã phê duyệt Đề án thành lập CLB Pháp chế Ngân hàng.

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Chắc chờ vài bữa nữa để Hiệp hội công bố Nghị quyết Hội nghị lần thứ nhất.

Sau khi chốt lại vấn đề hội viên, hội phí và hội hè, thì triển khai.

Nhân đây xin ý kiến anh chị em luôn: Có nên phân biệt 2 loại, thành viên chỉ tham gia diễn đàn trên mạng (sáng mai bàn thảo, có thể chỉ tham gia 1 phần) và thành viên chính thức trong danh sách tham gia đầy đủ các chương trình, tiết mục cả kín lẫn hở.

TTĐ

Vào 17:03:06 UTC+7 Thứ ba, ngày 22 tháng một năm 2013, Luật Thiên Thanh đã viết:

N.M.VỌNG

to phap-che-...@googlegroups.com
Theo em ko nên phân biệt mà chỉ nên phân biệt theo sự đóng góp bài và điểm được bình chọn ví dụ Vàng, bạc, đồng ... Ở trên cả diễn đàn mạng và sẽ làm admin trên nhiệm kỳ sau nếu đạt Vàng trong 6 tháng và tụt hạng thì cũng bị out khỏi admjn board
Diễn đàn quan trọng nhất là trên mạng nhưng nhiều vấn đề khoai và khó thì lại phải thảo luận thực tế và ko công khai được thì nên tạo điều kiện để định kỳ hàng quý họp với sự ko phân biệt thành viên để có dịp học hỏi và chia sẻ

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Xin mời bà con dọn sang nhà mới khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, chính quy, hiện đại:

TTĐ