Đăng ký tham gia CLB Pháp chế Ngân hàng

Nguyen Minh Thang

to phap-che-...@googlegroups.com
Em gửi các bác bộ hồ sơ đăng ký tham gia CLB Pháp chế Ngân hàng (tham khảo luôn mẫu CV đăng ký bằng file word em sưu tầm được).

Các bác nhanh tay đăng ký sớm trong tuần sau nhé, để làm Thành viên sáng lập dự họp CLB lần đầu tiên (có khi tháng 12 họp ra mắt luôn ý chứ).

Bác nào chưa phải Hội viên Hiệp hội Ngân hàng cũng đăng ký được. Đứng tên Tổ chức hay Cá nhân cũng đăng ký tuốt.

NMT
CV dang ky tham gia CLB PC NH.doc
Dang ky hoi vien CLB PCNH.pdf
QD thanh lap CLB PCNH.pdf
Quy che CLB PCNH.pdf

Luật sư Bùi Thanh Lam

to phap-che-...@googlegroups.com
Bên tớ chưa là Hội viên, đăng ký theo tư cách cá nhân thôi.

2012/11/16 Nguyen Minh Thang <hanoi...@gmail.com>

NMT

--
Bạn đã nhận được bài viết này vì bạn đã tham gia Diễn đàn "Pháp
chế Ngân hàng".

*Luật sư, Ths. Bùi Thanh Lam (Mr.)*
Luật sư điều hành
*Công ty Luật Liên Á và Cộng sự*
Tel: (04) 37511555
Mobile:: 0916583612 or 0904300237
Email: la...@lalawyers.com.vn;
Web: http://www.lalawyers.com.vn
Contents of this e-mail message and any attachments are confidential and are

intended solely for the addressee. If you have received this transmission in

error, please immediately notify the sender by return e-mail and delete this

message and its attachments. Any unauthorized use, copying or dissemination
of this transmission is prohibited. Neither the confidentiality nor the
integrity of this message can be vouched for following transmission on the
Internet.

Le Thao

Le Thao

to phap-che-...@googlegroups.com
Có bác nào biết cách đăng ký tham gia với tư cách cá nhân hoặc công ty luật không, chỉ cho tôi với?

Luật sư Doanh nghiệp

to phap-che-...@googlegroups.com
Trước mắt chỉ đăng ký các Tổ chức Hội viên VNBA, để tiến hành Đại hội bầu ra Ban chủ nhiệm CLB.

Sau đó, Ban chủ nhiệm CLB sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ý và xem xét chấp thuận (theo Quy chế hiện nay thì mới chỉ có các cá nhân và các Tổ chức Tín dụng, chưa mở rộng ra các tổ chức khác).

TTĐ

Vào Thứ bảy, ngày 17 tháng mười một năm 2012, Le Thao<tha...@bizintellaw.com> đã viết:
--
Trân trọng!
---------------------------------------

Le Thao

to phap-che-...@googlegroups.com
Vay thi ca nhan muon dang ky phai lam sao bac Duc oi? Chi cho em voi. Cam on bac.
Sent from my BlackBerry® smartphone from Viettel

From: Luật sư Doanh nghiệp <luatsutruo...@gmail.com>
Date: Sat, 17 Nov 2012 11:11:22 +0700
Subject: Re: [Pháp chế Ngân hàng:2401] Đăng ký tham gia CLB Pháp chế Ngân hàng

Thi Binh Nguyen

to phap-che-...@googlegroups.com
Ngày xưa em làm về mảng ngân hàng dưng bây h thuyên chuyển rùi ko làm nữa thì có được vào ko?

Nguyễn Thị Bình
ĐT: 0123 5958 222