Bán bảo hiểm qua ngân hàng

Binh Nguyen

to phap-che-...@googlegroups.com
em kính chào các cụ pháp sư ạ!
em có đứa bạn đang thực tập ở ACB nhưng được đi học việc bán bảo hiểm bên công ty Dai-ichi Life
em không hiểu liên kết bán thì sẽ như thế nào ạ, em có thìm hiểu sơ qua các trang mạng nhưng thông tin không hề chính thức, em quay lại đây hỏi các sư tổ trong ngành là chắc ăn nhất
, dạ cho em hỏi thêm là có văn bản hay luật gì liên quan không ạ, cho em tham khảo với ạ, tại em đang muốn nộp dơn vào lĩnh vực này nhưng chư hiểu rõ lắm công việc đó là gì, d\sự liên kết đó là như thế nào,..Rất mong các sư tổ giúp em với ạ, em xin cảm ơn nhiều lắm ạ.
_____________Một điều chưa biết, vạn điều muốn hỏi___________!

Fáp sư

to phap-che-...@googlegroups.com
Ngân hàng làm đại lý bán bảo hiểm (chủ yếu là nhằm tới khách hàng của Ngân hàng).

Thường thì nhân viên sẽ được hưởng một khoản hoa hồng (thù lao) trong số hoa hồng bán bảo hiểm.

Luật lệ thì hoàn toàn theo mảng bảo hiểm, còn Ngân hàng thì xin phép và đăng ký kinh doanh.

Vào 15:06:34 UTC+7 Thứ ba, ngày 26 tháng ba năm 2013, Binh Nguyen đã viết:

Huynh Thong

to phap-che-...@googlegroups.com, phap-che-...@googlegroups.com
Bạn Binh Nguyen có thể tham khảo thêm ở dự thảo Thông tư hướng dẫn triển khai kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng của Bộ Tài Chính trong năm 2012 hoặc google thêm các tin liên quan bằng từ khoá "BANCASSURANCE".

Mình không có sẵn file dự thảo ở đây nên không gửi kèm được.

HThong
Bạn đã nhận được bài viết này vì bạn đã tham gia Diễn đàn "Pháp
chế Ngân hàng".
Để đăng bài lên Diễn đàn, hãy gửi email đến
phap-che-...@googlegroups.com
Để bỏ đăng ký khỏi nhóm này, gửi email tới
phap-che-ngan-h...@googlegroups.com
Để có thêm tuỳ chọn, hãy truy cập vào nhóm này tại
http://groups.google.com/group/phap-che-ngan-hang?hl=vi
Lưu ý: Tất cả các bài viết bạn phải dùng Tiếng Việt có dấu font Unicode để tiện cho người sử dụng.
---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Pháp chế Ngân hàng".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới phap-che-ngan-h...@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/groups/opt_out.

Binh Nguyen

to phap-che-...@googlegroups.com
Thks Huynh Thong nhiều nhé, em đang thử việc bên công ty bảo hiểm nên còn có nhiều thắc mắc lắm, sau này rất mong được mọi người chỉ giáo nhiều điều!

2013/3/26 Huynh Thong <huynht...@gmail.com>
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký một chủ đề trong nhóm "Pháp chế Ngân hàng" của Google Groups.
Để hủy đăng ký nhóm này và tất cả các chủ đề của nhóm, hãy gửi email tới phap-che-ngan-h...@googlegroups.com.