♡ ^_^ ♡ waan ♡ ♡

to per...@googlegroups.com

เป็นรูปธรรมชาติตอนพระอาทิตย์ยามเย็นค่ะ ไม่รูถูกใจไหม ลองดูนะ

   Waa... Ja

แบ่งปันรูปถ่ายกันอย่างง่ายดายด้วย Windows Live™ Photos ลากแล้วปล่อย
DSCF0657.jpg

นิรมล อัจฉริยะเสถียร

to per...@googlegroups.com
ขอบคุณค่ะ ภาพสวยดีค่ะ

เมื่อ กรกฎาคม 1, 2009 1:15 ก่อนเที่ยง ♡ ^_^ ♡ waan ♡
♡<octob...@hotmail.com> เขียนว่า: