10000 ý kiến kêu gọi Công an Thái Bình vào cuộc triệt phá nhóm lừa đảo đa cấp Công ty Lô Hội tại xã Minh Quang, Vũ Thư, Thái Bình

Mạng bất động sản Việt Nam

to ot...@googlegroups.com

Cách đây 6 năm tôi xuống quê hương thằng bạn tại Hải Phòng chơi và tò mò cùng bọn bạn nó ăn ở cùng dân đa cấp của công ty Lô Hội mấy hôm, thấy những gì tác giả nói về cuộc sống dân đa cấp Lô Hội này trong bài viết dưới đây (lát nữa xin mời các bạn đọc phóng sự của trang vtc.vn bên dưới) hoàn toàn là sự thật. Về hành vi lừa đảo tôi thấy Công ty Lô Hội này còn trên tài MB24. Tôi nghe dư luận nói bà Trương Thị Nhi là chủ công ty đa cấp Lô Hội này, bà ta là em của một vị lãnh đạo cấp Trung ương (hiện nay đã về hưu) đồng thời bà ta khôn khéo lấy cái mác chủ tịch hiệp hội đa cấp Việt Nam để bảo vệ cho hành vi lừa đảo của mình nên công ty của bà ta hoạt động lừa đảo lôi kéo cực kỳ rầm rộ nhưng vẫn bình an vô sự. Công ty Lô Hội đang làm tha hóa một bộ phận người dân Thái Bình chúng ta với tốc độ lan truyền khủng khiếp. Đề nghị Công an Thái Bình vào cuộc với Lô Hội tại Vũ Thư như Công an Hà Nội đã từng vào cuộc với MB24

Xin các bạn đọc bài phóng sự:

http://vtc.vn/1-374933/kinh-te/tan-thay-doi-song-nguyen-thuy-o-chon-bay-dan-da-cap.htm