Dịch vụ miễn phí cho trẻ em

Dau tu Viet

to ot...@googlegroups.com

Gửi thư đến Ông già Noel để được nhận thư trả lời của Ông

- Miễn phí -

Trẻ em ở khắp nơi trên thế giới đều biết đến Ông già Noel với chòm râu dài trắng, bộ áo mũ màu đỏ, vác bao quà to ngồi trên cỗ xe tuần lộc. Có lẽ không cần biết Ông từ đâu đến, làm thế nào để có đầy đủ quà cho các bé, các con chỉ biết Ông sẽ đến vào Đêm giáng sinh và mang theo những món quà mà chúng mong chờ.

Đã từ rất lâu, Ông già Noel là một nhân vật huyền thoại có sức ảnh hưởng rất lớn đối với trẻ em và đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc sống tinh thần của trẻ. Các con luôn coi ông là một ông già đáng kính, chúng luôn yêu quý và nể trọng ông nhưng cũng đồng thời coi ông như một người bạn hết sức gần gũi. Ông già Noel được các con tin tưởng như là người luôn đáp ứng các yêu cầu và mong ước của chúng.

Chính vì vậy, các gia đình có thể khuyến khích con giao tiếp với ông già Noel để các con có thể tự bộc lộ mình, tăng cường khả năng giao tiếp, biểu đạt và tính sáng tạo. Qua đó, cha mẹ có thể hiểu thêm về con và lồng thêm các hoạt động giáo dục có ý nghĩa khác. Hoạt động giao tiếp này có thể thực hiện đơn giản qua việc trao đổi thư với Ông già Noel. Với các bé mẫu giáo chưa biết đọc biết viết, cha mẹ có thể hướng dẫn con dùng các hình thức vẽ tranh hoặc cách biểu đạt khác để giúp con được giao tiếp với Ông già Noel.

Và hiện tại,  Ông già Noel đã mở một hòm thư bưu điện để nhận thư của trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam, đó là Hòm thư số 443 – Bưu điện Trung tâm 1 – Số 68 Tràng Tiền – Hà Nội.

Ông già Noel nhận thư và sau đó sẽ trả lời bằng 1 bức thư thông báo rằng Ông đã nhận được thư và sẽ viết thư  tiếp sau đó cho bé, bức thư viết tiếp theo sẽ được gửi căn cứ theo yêu cầu của cha mẹ để phù hợp với từng bé.  Nội dung thư của bé sẽ được chúng tôi scan và gửi qua email cho những cha mẹ có nhu cầu và đã cung cấp thông tin email cho chúng tôi. Việc gửi thư phản hồi cho bé được Ông già Noel thực hiện miễn phí, ngoài ra  việc scan thư của các bé cũng được chúng tôi thực hiện miễn phí cho các bậc cha mẹ muốn tìm hiểu thư của con hoặc muốn lưu lại thư của con.

Ngoài việc cung cấp một hòm thư để nhận và gửi thư miễn phí như trên, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế thư của Ông già Noel gửi cho các bé với các nội dung theo chủ đề mà chúng tôi xây dựng hoặc theo yêu cầu riêng của các bậc cha mẹ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết xin mời quý vị xem tại website www.MangTieudungViet.com.vn .

Dưới đây là mẫu thông tin người gửi và người nhận để dán lên phong bì thư trước khi gửi. Quý vị có thể in ra và cắt, dán lên phong bì gửi thư cho Ông già Noel:

**** Thông tin dán trên phong bì gửi thư cho Ông già Noel ********

Người gửi:

Tên:…………………………………………………………..

Tuổi:…… ……        □ Bé trai         □ Bé gái

Địa chỉ nhà:………………………………………………….

……………………………………………………………….

Điện thoại (di động):…………………………………………

Email của cha/mẹ:…………………………………………....

Người nhận:      Ông già Noel

                       Hòm thư 443 – Bưu điện Trung tâm 1

                       Số 68 Tràng Tiền, Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và góp ý của Quý vị để ngày càng cung cấp dịch vụ tốt hơn cho trẻ em.

Trân trọng cảm ơn.
--

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIỆT
Viet Investment Joint Stock Company