Xin ý kiến các chuyên gia về giá khởi điểm cho BIDV

Nguyễn Quang Sơn

to Phạm Thanh Bình PSI
Em đang viết 1 bài nhận định về IPO của BIDV, do bên đó chưa có giá khởi điểm đấu giá vì chờ Thủ tướng phê duyệt.

Em muốn hỏi ý kiến mọi người về việc định giá BIDV, theo mọi người thì giá khởi điểm nào là hợp lý.

Nhà đầu tư có thể căn cứ vào những chỉ tiêu gì (so sánh với bản công bố thông tin của VCB và CTG kèm theo) để định giá hợp lý?

Mọi người cho em xin ý kiến về cuộc IPO này có thành công không? Mọi người có ý định tham gia đấu giá không? Giá nào thì cho là hợp lý, có thể mua để đầu tư dài hạn được?

Em xin cảm ơn rất nhiều.

Nguyễn Quang Sơn

Mobile: 091 6006 160                   ||  Job: Phóng viên
Tel: +84.438450537 (409)             ||  Office: Báo Đầu Tư Chứng Khoán
Email: quang...@gmail.com    ||  Add: 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội