Hệ thống website của NukeViet.vn thực hiện nâng cấp toàn diện

BQT NukeViet.VN

to NukeViet
Chào bạn,

Sau khi thay mới giao diện và đạt được thỏa thuận hợp tác đặc biệt với
nhà cung cấp hosting Arvixe, toàn bộ hệ thống website NukeViet bao gồm
Trang chủ, Diễn đàn, Hệ thống Wiki (Thư viện tài liệu mở), Trung tâm
dịch thuật... tiếp tục được nâng cấp toàn diện. Theo đó, cơ chế tích
hợp giữa forum PHPBB với NukeViet đã được thay đổi, từ tích hợp trực
tiếp chuyển thành cơ chế tích hợp qua OpenID. Toàn bộ hệ thống lấy
NukeViet làm trung tâm nhằm làm bước đệm để thuận tiện cho việc mở
rộng các dịch vụ và ứng dụng cho NukeViet sau này.

Mời bạn xem chi tiết bản tin tại đây:
http://nukeviet.vn/vi/news/Tin-tuc/He-thong-website-cua-NukeViet-vn-thuc-hien-nang-cap-toan-dien-97/

Hiện NukeViet đang tiến hành tích hợp và bổ sung nhiều ứng dụng và
dịch vụ để phục vụ cộng đồng. Một trong những ứng dụng sẽ gắn liền với
các lập trình viên và người sử dụng NukeViet là Kho ứng dụng cho
NukeViet (NukeViet Store). Hiện Ban Quản Trị diễn đàn đang lấy ý kiến
về việc phát triển kho ứng dụng cho NukeViet, nếu bạn quan tâm đến sự
phát triển của NukeViet, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn để
chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn. Xem chi tiết tại:
http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=22746