Fwd: Branding Strategies Seminar Evaluation & Upcoming Alumni Events 2014

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com
Hi all,
Gửi anh chị và các bạn feedback về Branding Strategy seminar nhé.

Nhân tiện chia sẻ với nhóm core, hôm qua chị Trần Thiên Hương - Đại diện của CPA Australia tại VN có gọi điện và gợi ý có thể cho mượn phòng để tổ chức hội thảo (tiêu chuẩn 5 sao) tại văn phòng CPA. Phòng có thể chứa được 60-80 khách và chỉ available vào sáng thứ 7. Catering thì mình phải tự lo.

Hôm trước đi dự hội thảo, chị Hương cũng trao đổi với anh Bình - Alumni đang làm ở RMIT Uni. Anh Bình gợi ý có thể mời một Speaker người Úc nói về chủ đề "Nâng cao kỹ năng làm việc trong môi trường giao thoa văn hóa"

Nếu kết hợp gợi ý của chị Hương và anh Bình ta có thể tổ chức được hội thảo. Phí catering thì vẫn có khoản 5 triệu của chị Lucy tài trợ, chưa dùng đến. Như vậy hội thảo sẽ có 3 donor: CPA Australia, RMIT Uni và Cty Duc Anh.

Best,
Hoàn