Cafe cuối tuần & bàn việc tổ chức fun activities

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com, Dang Tan Huong, Hoan Pham
Hi all,

Rất vui được update với cả nhà, đã có tổng số 69 người đăng ký tham gia event qua form (một số người đăng ký qua Facebook của chương trình), 38 người đăng ký morning session. Chị Tân Hương đã xin ý kiến extend deadline tới 20 April để mời thêm Endeavour alumni, vậy nên sẽ có thêm ACE tham gia.

@ Chị Hương: Nhờ bên Chương trình gửi giúp reminding email cho alumni lần nữa thì tốt, thông báo mọi người đã extend deadline và cũng để involve thêm ACE tiện 1 công tổ chức.

Thời gian cũng ko còn nhiều. Cuối tuần này nhóm Core gặp nhau trao đổi chút nhé, chủ yếu tập trung vào việc tổ chức và chuẩn bị cho hoạt động buổi sáng. Thời gian 9AM, Thứ 7 (19/4) tại Star Cafe, 62 Nguyễn Chí Thanh (đối diện ĐH Luật).

ACE thu xếp được thời gian tham gia, vui lòng confirm giúp nhé.

Best,
Hoàn
============
Pham Xuan Hoan
Mobile:  0942798228
Email:   pxh...@gmail.com

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com, Dang Tan Huong, Hoan Pham
Hi all,

Một số ACE đề xuất chuyển morning coffee thành lunch để thuận tiện cho mọi người tham gia hơn. Vậy nhà mình ai thu xếp được đi ăn trưa lúc 12h Thứ 5 tuần này tại quán Cafe + ăn trưa ở ngay bên tay trái sân Bảo tàng Phụ nữ nữa, 36 Lý Thường Kiệt thì confirm nhé.

Cheers,
Hoàn

Pham Xuan Hoan

to Mai Vh, Dang Tan Huong, Alumni ASDiV, Thanh Tran Quoc, northernaustra...@googlegroups.com, Phuong Hoa
Dear Hoa,

Chị Mai có trao đổi bên em yêu cầu bên anh đóng 10%VAT cho buffet lunch buổi sáng. Bên em xem lại giúp vì bên anh đã thông báo mỗi người đóng 200K rồi. Bây giờ bảo 70 người đóng thêm 10% của 200K để trả VAT như vậy ko hay lắm, thực tế cũng ko nên làm vậy. Bên anh cũng ko cần lấy hóa đơn VAT làm gì.

Bình thường cơ quan anh đi ăn nhà hàng cả 100 người, bao giờ nhà hàng người ta cũng hỏi anh/chị có lấy hóa đơn không? Nếu có thì mới phải trả thêm 10%VAT.

Bên em xem lại giúp, làm dịch vụ ko nên cứng nhắc thế.

Thanks em,
Anh Hoàn

Dear Hoa,

Thanks em. Buổi sáng chơi game, cần ko gian nên không cần kê bàn. Em xếp 75 ghế dọc 2 bên tường của phòng.

Ăn trưa buffet cần khoảng 7 bàn tròn. Ăn trưa sẽ kết thúc lúc 12.30. Bên em có thể sắp xếp ghế phòng hội thảo xong lúc 12.45 để đón khách không? Vì 1h đã bắt đầu hội thảo rồi.

Buổi chiều kê ghế kiểu rạp hát, không cần kê bàn (chỉ cần 1 hàng bàn trên cùng gần sân khấu cho đại biểu).

BR,
Hoàn
to Phuong Hoa, Mai Vh, Dang Tan Huong, Alumni ASDiV, Thanh Tran Quoc, northernaustra...@googlegroups.com
Dear Hoa,

Cảm ơn em đã xử lý và phản hồi rất nhanh.

Buổi chiều thì bắt buộc bên chị Hương cần hóa đơn đỏ và bên em sẽ tính 10% VAT cho hợp đồng buổi chiều.

Cheers,
Hoàn

Dear anh Hoàn,
Chị Mai đã sửa và chốt HĐ, em cũng không thấy bên anh có ý kiến gì, thông thường khách không lấy hóa đơn bên em vẫn tính vì bên em cũng phải nộp thuế. Em đã xin ý kiến sếp em rồi và bên em không tính VAT cho buổi sáng nữa nhưng chắc chắn buổi chiều có tính VAT anh nhé.
 Anh/chị đọc kỹ HĐ giúp em và 2 bên cùng hỗ trợ nhau để tiệc diễn ra thuận lợi anh chị nhé.
Em cảm ơn Anh/chị nhiều!

Vào 11:45 Ngày 21 tháng 04 năm 2014, Pham Xuan Hoan <pxh...@gmail.com> đã viết: