Proposal to AusAID

1 view

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com, ducson nguyen
Thân gửi anh chị em,

Em đã draft funding proposal để gửi bên AusAID cho hội thảo sắp tới. Trong proposal đã có inputs của anh Sơn - Guest Speaker. Mọi người xem và bổ sung/chỉnh sửa/góp ý về nội dung, thời gian, địa điểm và format hoạt động giúp nhé. Khi Nhóm Core thống nhất nội dung em sẽ gửi cho bên anh Graham và chị Hương.

Dear anh Sơn,
Anh xem phần giới thiệu về nội dung và profile của anh có ổn không. Có gì chưa phù hơp, nhờ anh edit giúp nhóm.

Thanks all,
Best,
Hoàn
============
Pham Xuan Hoan
Mobile:  0942798228
Email:   pxh...@gmail.com
Proposal to AuSAID.doc

Pham Xuan Hoan

to ducson nguyen, northernaustra...@googlegroups.com
Hi anh Sơn,

Thanks anh nhé. Chủ trương của bên Chương trình là target vào nhóm anh chị em cựu sinh nhà mình trước anh ạ. Trong trường hợp, số lượng đăng ký không đạt target, ACE trong nhóm sẽ trao đổi, vì cùng mất công tổ chức, đông người tham gia hội thảo sẽ sinh động hơn.

Best,
Em Hoàn

HI Hoàn,

Anh không có ý kiến gì thêm. Thanks em

Audience có hạn chế nhóm alumni hay người ngoài cũng có thể tham gia em?

Thank you & regards
Nguyen Duc Son

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com
Dear all,

Mọi người góp ý cho proposal của nhóm giúp với ạ. Chỗ nào chưa phù hợp, kể cả câu chữ, hoặc cần bổ sung nội dung gì thì thoải mái comment. Quan trọng, đây là tinh thần chung của nhóm. Bên Chương trình mong nhận được proposal sớm để gửi AusAID. Công đoạn AusAID phê duyệt chắc cũng mất lâu thời gian.

Best,
Hoàn

Kien Nguyen Van

to Hoan Pham Xuan, northernaustra...@googlegroups.com

Anh tin chú

Ngo Thi Huong Giang

to Kien Nguyen Van, northernaustra...@googlegroups.com, Hoan Pham

Em tin anh Kiền.

Mai Vh

to Ngo Thi Huong Giang, Kien Nguyen Van, northernaustra...@googlegroups.com, Hoan Pham
Số người tham dự Hoàn dự đoán trên cơ sở nào... Chỉ để make sure về đối tượng để mình target follow sau khi gửi giấy mời.

Sent from my Windows Phone

to Mai Vh, northernaustra...@googlegroups.com, Hoan Pham, Kien Nguyen Van

Lần nào đăng ký số người cũng nhiều hơn số đc tham gia ạ, thường 120-130 thì phải. Thường mình toàn phải từ chối bớt ;)

Mai Vh

to Ngo Thi Huong Giang, northernaustra...@googlegroups.com, Hoan Pham, Kien Nguyen Van
Thế thì tốt rồi,
Tiếp nối mail trước, chị tin Giang 😊

Sent from my Windows Phone
Sent: ‎27/‎02/‎2014 21:38
To: Mai Vh
Cc: northernaustra...@googlegroups.com; Hoan Pham; Kien Nguyen Van

Minhminh

to Mai Vh, Ngo Thi Huong Giang, northernaustra...@googlegroups.com, Hoan Pham, Kien Nguyen Van
Ui troi oi,
Minh tin tiep Mai nha.
Ah, bổ sung 1 tí: ảnh của Sơn- speaker, kéo lại một chút cho cân đối- đẹp giai hơn nhé,
Hong Nham
===================================
LU Thi Hong Nham
MA Linguistics (Hanoi)- MA Edu.Admin (UNSW)
Director
Duc Anh A&T Co., Ltd
96 Lo Duc St., Hanoi, Vietnam
Mobile: +84 9887 09698
Skype: lucyhn8899
Website; www.ducanhduhoc.com

Pham Xuan Hoan

to northernaustra...@googlegroups.com
Nhà mình còn ai lên tiếng nữa không ạ? Chốt giúp em để em còn đặt trọn niềm tin vào người cuối cùng cho đủ 1 vòng tròn:)

Về số lượng, em nghĩ mình vừa tổ chức Conference xong nên hoạt động bây giờ cũng có nhiều người biết đến chị Mai ạ. Thực ra đặt target 80 người cũng hơi ambitious, và có lẽ không phải 80 người tham dự seminar thì cả 80 người có thể join lunch cùng nhau.